+Aa-
    Zalo

    Mọi nơi trên cơ thể Ronaldo đều đẻ ra tiền tấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mọi nơi trên cơ thể siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đều mang lại cho anh những khoản thu nhập khủng nhờ các hợp đồng quảng cáo béo bở.

    (ĐSPL) – Mọi nơi trên cơ thể siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đều mang lại cho anh những khoản thu nhập khủng nhờ các hợp đồng quảng cáo béo bở.
    Chẳng những là ngôi sao số một làng túc cầu, Cristiano Ronaldo còn là cầu thủ có giá trị thương mại siêu khủng. Chỉ tính riêng năm 2013, ngôi sao người Bồ đã đút túi hơn 22 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Herbalife, Samsung, Castrol…
    Mọi nơi trên cơ thể đều đẻ ra tiền tấn
    Mọi nơi trên cơ thể Ronaldo đều mang lại tiền khủng.
    Bên cạnh tài năng không phải bàn cãi, tầm ảnh hưởng và vẻ đẹp ngoại hình cũng là những yếu tố quan trọng giúp Ronaldo trở thành thỏi man châm thu hút các nhà tài trợ danh tiếng. Đáng nói hơn, CR7 chỉ kiếm tiền bằng trái bóng mà còn bằng tất cả bộ phận trên cơ thể mình. Từ mái tóc, gương mặt, bàn tay cho tới tận đôi chân của CR7 đều giúp anh hái ra tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo.
    Mới nhất tờ Bloomberg đã đưa ra hình ảnh đồ họa xinh động thống kê những nhà tài trợ lớn trên khắp cơ thể của tiền vệ đang khoác áo Real. Nổi bật nhất vẫn là Nike – nhà tài trợ chính và lâu năm của CR7. Tính ra hàng năm, hãng dụng cụ thể thao khổng lồ này  chuyển vào tài khoản của Ronaldo không dưới 10 triệu bảng để anh chấp nhận đại diện và sử dụng sản phẩm của họ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
    Mới đây Ronaldo đã đồng ý trở thành gương mặt đại diện cho tập đoàn Nhật Bản MTG. Anh có trách nhiệm quảng bá cho các dòng sản phẩm làm đẹp mới của MTG, trong đó có  sản phẩm làm săn chắc cơ mặt có tên PAO.
    Chỉ cần anh xuất hiện và cầm trên tay sản phẩm cũng đủ thu hút một lượng khách không hề nhỏ cho công ty. Nói về bí quyết làm giàu của mình, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ. "Muốn trở nên hoàn hảo và gây dựng được tên tuổi, trước hết, bạn cần tập trung và nghiêm túc tối đa trong công việc. Phấn đấu từ trong ý nghĩ là điều vô cùng quan trọng".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-noi-tren-co-the-ronaldo-deu-de-ra-tien-tan-a45721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.