+Aa-
Zalo

Liverpool 1-2 M.U: Mata tỏa sáng, 'Quỷ' diệt 'Quỷ'

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Juan Mata đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ khi gia nhập M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha này lập cú đúp, qua đó giúp "Quỷ đỏ" đánh bại "Lữ đoàn đỏ" 2-1 ngay tại Anfield.

(ĐSPL) -Juan Mata đã có một trong những trận đấu hay nhất kể từ khi gia nhập M.U. Tiền vệ người Tây Ban Nha này lập cú đúp, qua đó giúp "Quỷ đỏ" đánh bại "Lữ đoàn đỏ" 2-1 ngay tại Anfield.  

Video: Xem lại siêu phẩm bàn thắng của Mata

Trước vòng 30, Liverpool xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của M.U đúng 2 điểm. Nếu có thể đánh bại “Quỷ đỏ” thành Manchester, họ sẽ vươn lên chiếm vị trí của chính đối thủ. Quyết tâm là thứ mà thầy trò Brendan Rodgers có thừa, nhất là khi họ đã trải qua chuỗi bất bại tại Premier League suốt từ giữa tháng 12 năm ngoái. Chưa kể, M.U vốn thi đấu rất phập phù kể từ đầu giải. Có nhiều trận, họ thậm chí gục ngã trước những đối thủ yếu hơn mình rất nhiều.

Mata ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, điều mà các CĐV và cầu thủ Liverpool mong chờ đã không tới. Trong một buổi tối mà đa số các cầu thủ M.U cho thấy đúng đẳng cấp của mình, đặc biệt là Juan Mata, sân Anfield đã trải qua một buổi tối đáng quên. Ngay phút thứ 14, Mata dứt điểm lạnh lùng bên cánh phải, mở tỷ số cho trận đấu, đồng thời giúp “Quỷ đỏ” có 45 phút đầu tiên thuận lợi.

Bước vào hiệp 2, mọi thứ càng ủng hộ M.U khi Gerrard nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 46. Nên nhớ rằng, đội trưởng của Liverpool chỉ vào sân thay người đúng 1 phút trước đó. Tận dụng ưu thế hơn người, đội khách có bàn thứ 2 và cái tên xuất hiện trên bảng điện tử lại là Mata. Nhận đường chuyền như đặt của Di Maria, Mata tung cú móc bóng tuyệt đẹp, đánh bại Mignolet môt lần nữa.

Trong thế thiếu người, Liverpool vẫn chơi rất nỗ lực và rồi có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Sturridge. Nhưng đó là tất cả những gì họ có thể làm. 90 phút khép là 2-1 nghiêng về M.U. Với chiến thắng này, M.U đã gia tăng khoảng cách với Liverpool lên thành 5-0 điểm, vững trãi ở vị trí thứ 4. Có vẻ HLV Louis van Gaal đã bắt đầu tìm ra công thức chiến thắng cho “Quỷ đỏ”.

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Xem trực tiếp trận Liverpool vs M.U



Liverpool vs M.U

Video: Siêu phẩm bàn thắng của Mata

Thống kê đáng chú ý

2. Liverpool đã ghi được ít nhất 2 bàn thắng trong 7 trận đấu trên sân nhà gần đây tại Premier League.
7. Steven Gerrard đã ghi được 7 bàn thắng trong 11trận đối đầu với Manchester United tại Premier League .
7. Liverpool có thành tích giữ sạch lưới ở 7/9 trận gần nhất tại Premier League.
13. Liverpool đang trải qua chuỗi 13 trận bất bại tại giải ngoại hạng.
17. Man Utd đang bất bại ở 17 trong 19 trận gần nhất tại Premier League.
Thông tin cần biết:
- M.U ái ngại Anfield Đây là lần đối đầu thứ 192 giữa Man United và Liverpool và tính đến lúc này, lợi thế đang nghiêng về Quỷ đỏ với 76 chiến thắng. Tuy nhiên từ năm 2008 đến nay, M.U chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận trong 7 lần ghé thăm thánh địa của đối thủ.
- Trong thời gian qua, Van Gaal ngày càng ưa thích phương án đẩy Marouane Fellaini lên đá tiền đạo, tận dụng chiều cao của anh đón những quả tạt từ 2 biên. Thực tế đã chứng minh, ngôi sao tóc xù chiến thắng tới 7/12 tình huống bóng bổng trong trận đấu với Tottenham tuần trước.
- Liverpool đang là CLB duy nhất chưa thua trận nào tại Premier League từ đầu năm 2015 đến nay. Tính mốc từ vòng đấu đầu năm mới, The Kop giành tới 26/30 điểm tuyệt đối và dĩ nhiên chính là CLB tích lũy được nhiều điểm nhất trong quãng thời gian này.
- Xét về tất cả các chỉ số, Liverpool của ngày hôm nay đều vượt trội so với chính họ ở giai đoạn đầu của mùa bóng. The Kop của 3 tháng qua ghi trung bình 1,7 bàn/trận, hơn hẳn so với 1,3 bàn/trận sau 19 vòng đầu. Số bàn thắng được cải thiện nhờ vào thước ngắm của các chân sút The Kop đã chuẩn hơn trước gấp bội. 9 vòng gần đây, tỷ lệ dứt điểm chính xác của Liverpool là 21\%, tăng khá nhiều so với chỉ 12,8\% của giai đoạn đầu.
Phát biểu:
- “Trận đấu này sẽ cho Van Gaal thấy bóng đá ở Premier League khác những nơi ông ấy từng kinh qua thế nào. Nhiệm vụ của Liverpool là vượt mặt Man United và chúng tôi đặt nền móng cho cuộc lật đổ này hôm nay”. - HLV Brendan Rodgers (Liverpool).
- "Ở một trận đấu lớn như thế này, tôi rất cần một trọng tài giỏi có thể kiểm soát được cảm xúc của cầu thủ. Liverpool thi đấu rất máu lửa, thậm chí là thô bạo. Tôi hy vọng trọng tài đủ tài năng để kiểm soát tâm trạng của họ”. - HLV Louis van Gaal (M.U).
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Henderson, Allen, Moreno, Sterling, Lallana, Coutinho, Sturridge.
Dự bị:  Jones, Johnson, Toure, Gerrard, Lambert, Lucas, Balotelli.
M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.
Dự bị: Valdes, Rafael, Rojo, Di Maria, Januzaj, A Pereira, Falcao.
Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến

Newcastle:
Link Sopcast trận Liverpool vs M.U

+ sop://livesop.arenavision.in:3912/254781

+ sop://broker.soptv.sx:3912/190596

+ sop://178.175.143.195:3912/96708

+ sop://broker.sopcast.com:3912/96708

+ sop://livesop.arenavision.in:3912/254782

+ sop://broker.sopcast.com:3912/253500

+ sop://broker.sopcast.com:3912/143156

+ sop://broker.sopcast.com:3912/143158

+ sop://online-sports.noip.me:3912/147462

+ sop://broker.sopcast.com:3912/110152

+ sop://178.175.143.195:3912/139598

...

Link Acesream trận Liverpool vs M.U

...

Link Flash trận Liverpool vs M.U

...

Link down phần mềm sopcast

http://sopcast.joydownload.co/?c=11&gclid=Cj0KEQjwsJyfBRC729Oy5Pf26ekBEiQAYtd9QTafBHTXFwwnJWDSio2YBlwUiIJi6\_142zhNVAQWvpMaAv1F8P8HAQ

 

Hướng dẫn cài và xem bằng Acesream

http://download123.vn/huong-dan-dung-acesream-xem-bong-da-1632-news.aspx

Xem trực tiếp trận Liverpool vs M.U

P.V
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liverpool-1-2-mu-mata-toa-sang-quy-diet-quy-a88230.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan
“Robben mới” công khai tỏ tình với M.U

“Robben mới” công khai tỏ tình với M.U

(ĐSPL) - Memphis Depay tiền vệ đầy triển vọng của PSV vừa công khai tỏ tình với M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh "Quỷ đỏ" sở hữu tài năng 21 tuổi này là rất sáng.