+Aa-
    Zalo

    Lộ 2 bí mật của thương vụ Memphis Depay tới M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thương vụ Memphis Depay chuyển sang M.U đã được các bên chính thức xác nhận. Không lâu sau đó, những bí mật xung quanh vụ chuyển nhượng đã được tiết lộ

    (ĐSPL) - Thương vụ Memphis Depay chuyển sang Manchester United đã được các bên chính thức xác nhận. Không lâu sau đó, những bí mật xung quanh vụ chuyển nhượng này cũng đã được tiết lộ.

    Thông thường, một vụ chuyển nhượng được xúc tiến từ khá lâu trước khi được hoàn thành. Từ việc cử người theo dõi, thăm dò ý kiến các bên, chính thức gửi lời đề nghị, đàm phán rồi mới có thể "chốt" lại hợp đồng. Khoảng thời gian này thường tương đối dài. Tuy nhiên, không như nhiều người nghĩ, M.U chỉ thực sự vào cuộc trước đó 2 ngày và thành công ngay lập tức.
    Đích thân Giám đốc thể thao của PSV, Marcel Brands, tiết lộ hôm 7/5: “PSG đã rất nghiêm túc với Depay từ trước kỳ nghỉ đông. Thực tế, chúng tôi đã đạt được 1 thỏa thuận với PSG. Nếu bạn hỏi tôi điểm đến của Depay cách đây 2 ngày, tôi sẽ nói đó là PSG.

    Depay (phải) đã là người của M.U mùa tới.

    "Chỉ trong 48 tiếng đồng hồ vừa qua (tính đến thời điểm 7/5 - PV), Man Utd mới thực sự cho thấy sự quan tâm với Depay và họ tiến hành mọi việc một cách chóng vánh. Cuối cùng, Depay quyết định nơi mà cậu ấy muốn đến, và đó là Manchester”.
    Một bí mật nữa liên quan đến số tiền chuyển nhượng cũng bị rò rỉ cho giới truyền thông. Thông tin ban đầu cho biết, M.U phải trả cho PSV từ 22-25 triệu bảng để có Depay. Tuy nhiên, tờ Mirror khẳng định con số này lên đến 33 triệu bảng.
    Theo Mirror, M.U sẽ phải trả cho PSV 25 triệu bảng ngay lập tức sau khi hoàn tất mọi thủ tục mua Memphis Depay. Ngoài ra, nhà vô địch Hà Lan sẽ nhận được thêm 8 triệu bảng nữa từ M.U dựa vào phong độ cũng như thành công mà tiền đạo 21 tuổi này gặt hái được ở Old Trafford. 33 triệu bảng cho một tiền đạo 21 tuổi, đây quả thật lại là một thương vụ "bom tấn" nữa của cựu vương nước Anh.
    [mecloud]gyYNtca2GY[/mecloud]

    Siêu phẩm đá phạt chia tay PSV của Depay cuối tuần qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-2-bi-mat-cua-thuong-vu-memphis-depay-toi-mu-a93950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan