+Aa-
    Zalo

    Memphis Depay mua ô tô mới tặng mẹ, trải lòng về quyết định tới M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi gia nhập M.U, Memphis Depay đã mua tặng mẹ mình một chiếc ô tô mới. Anh cũng đã hé lộ nguyên nhân khiến anh "phá kèo" với đội bóng khác.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi gia nhập M.U, Memphis Depay đã mua tặng mẹ mình một chiếc ô tô mới. Anh cũng đã hé lộ nguyên nhân khiến anh "phá kèo" với đội bóng khác.

    Hôm qua, Memphis Depay đã đồng ý gia nhập M.U với bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Paris Saint Germain, Liverpool đã chèo kéo thành công cầu thủ này. Tuy nhiên, đích đến của anh cuối cùng lại là Manchester United.

    Depay được đánh giá hay hơn Ronaldo ở cùng độ tuổi 21.

    Trải lòng với báo chí sau quyết định này, Depay cho biết, nguyên nhân khiến anh cự tuyệt Liverpool và PSG để gia nhập M.U là do muốn được sát cánh cùng Van Gaal, người đã trao cơ hội để anh thể hiện mình tại World Cup 2014. “Van Gaal là một trong những lý do lớn nhất khiến tôi quyết định gia nhập M.U, chứ không phải chuyện tiền bạc. Được làm việc cùng ông ấy là một vinh dự lớn.
    Chuyển sang đầu quân cho M.U chẳng khác nào một giấc mơ với tôi. Tôi không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng, dù trước đó tôi đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng khác.
    Ngay sau hợp đồng mới này, Depay đã mua chiếc xe Mercedes mới toanh tặng mẹ, bà Cora Schensema. Tiền đạo 21 tuổi đã chia sẻ trên Facebook video clip anh tặng bà Cora Schensema chiếc xe Mercedes mới toanh cùng những lời cảm ơn đến mẹ đẻ đã nuôi nấng anh thành người. Được biết, bố Depay chia tay bà Cora Schensema từ năm anh lên 4 tuổi. Kể từ đó bà Cora Schensema ở vậy nuôi ngôi sao người Hà Lan.

    Depay tặng xe mới cho mẹ sau khi ký hợp đồng với M.U.

    Ngay lập tức clip cùng dòng trạng thái của Memphis Depay đã nhận được hàng nghìn lượt like cũng như bình luận. Hầu như tất cả đều khen ngợi tân binh M.U là người con có hiếu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/memphis-depay-mua-o-to-moi-tang-me-trai-long-ve-quyet-dinh-toi-mu-a93618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan