+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh bán nude khoe vai trần ngọc ngà của Á hậu Tú Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một người của công chúng và bước ra từ một cuộc thi nhan sắc của nước nhà, tôi hiểu giá trị và tầm quan trọng của cái đẹp

    Sau nhiều lần hẹn lịch để gặp gỡ Tú Anh và nhờ cô chia sẻ những bí quyết giúp làn da và gương mặt ngày một đẹp hoàn thiện, tự tin, chúng tôi đã được ngườ đẹp dẫn tới nơi mà cô luôn dành thời gian mỗi tuần để tút tát lại vẻ đẹp của mình.

    Tú Anh chia sẻ với nhóm phóng viên: “Là một người của công chúng và bước ra từ một cuộc thi nhan sắc của nước nhà, tôi hiểu giá trị và tầm quan trọng của cái đẹp. Tất nhiên, cái đẹp ấy cần được hướng tới sao cho thật tự nhiên và gây được thiện cảm, sự gần gũi với mọi người. Đó là lí do vì sao tô chỉ tin tưởng khi tới chăm sóc cơ thể, gương mặt tại trung tâm thẩm mỹ Mailisa”.

    Trong buổi gặp gỡ Tú Anh tại Trung tâm thẩm mỹ Mailisa, cô có hẹn tắm trắng trị liệu chăm sóc da toàn thân tại đây. Được trực tiếp đứng nhìn quá trình làm đẹp của Tú Anh tại Mailisa, chúng tôi mới thấy hết được để có được vẻ đẹp ngày càng hoàn mỹ, người con gái phải trải qua nhiều công đoạn thế nào.

    Đây cũng là dịp Tú Anh khoe trọn bờ vai gợi cảm của mình trong quá trình tắm trắng trị liệu. Tú Anh cho hay, trang thiết bị máy móc tại Mailisa luôn khiến cô tin tưởng về chất lượng dịch vụ. Cô cũng bật mí thêm với chúng tôi, trên gương mặt hiện nay, bờ môi cong gợi cảm cùng cặp chân mày quyến rũ của Tú Anh cũng được Mailisa “chăm sóc” nhờ công nghệ phun xăm MICROTOUCH vô cùng mới và chỉ có duy nhất tại Mailisa.

    Tú Anh tiếp tục bật  mí về công nghệ phun thêu chân mày, phun môi nhờ công nghệMICROTOUCH của Mailisa: “Với công nghệ Microtouch mới nhất của Hàn Quốc kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 10 phút lướt nhẹ trên bề da Mailisa sẽ tạo cho khách hàng một dáng chân mày mềm mại, tự nhiên như thật mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.”

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

    Cosmetic surgery & Skin care clinic 

    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

    Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 

    Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-ban-nude-khoe-vai-tran-ngoc-nga-cua-a-hau-tu-anh-a50846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan