+Aa-
    Zalo

    Lộ bằng chứng Angela Baby đến hộp đêm thoát y xem Lisa biểu diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tâm điểm của giới truyền thông đang đổ dồn vào sự việc Angela Baby đi xem Lisa diễn ở hộp đêm thoát y.

    Những ngày gần đây, làn sóng chỉ trích của cư dân mạng Trung Quốc đang đổ dồn vào Angela Baby và Trương Gia Nghệ khi được cho là đến xem Lisa (BlackPink) diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Hiện, Angela Baby đã được chính Crazy Horse lên tiếng "minh oan" trong khi Trương Gia Nghệ được xác nhận là có đến hộp đêm như lời đồn. Động thái đính chính của Crazy Horse cho thấy vụ việc vừa qua thực sự ảnh hưởng nặng nề đến Angela Baby tại Trung Quốc, đến mức hộp đêm thoát y cũng phải lên tiếng minh oan thay. 

    Thế nhưng trong diễn biến mới, khán giả xứ Trung bất ngờ tìm ra bằng chứng chứng minh nữ diễn viên đã đến xem Lisa biểu diễn. Hiện, phía Angele Baby vẫn chưa có động thái mới nào về những bằng chứng này.

    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 1
    Nghi vấn Angela Baby đến ủng hộ Lisa (BLACKPINK) trong đêm diễn thứ 2 ở hộp đêm thoát y Crazy Horse dư luận Trung Quốc "dậy sóng".

    lo-bang-chung-angela-baby-den-show-lisa-trai-nguoc-han-voi-loi-benh-vuc-cua-hop-dem-thoat-y-.mp4
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 2
    Khi soi kỹ chiếc xe này, netizen nhận ra khung cảnh bên ngoài hộp đêm Crazy Horse giống hệt địa điểm đỗ xe của Angela Baby.
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 3
    Angela Baby từng để kiểu tóc giống cô gái xuất hiện trong clip nói trên, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 4
    Không khó để nhận ra túi xách của Angela Baby với cô gái trong clip rất giống nhau. Xâu chuỗi các dữ kiện, nghi vấn nữ diễn viên thực sự đã có mặt tại hộp đêm thoát càng trở nên rầm rộ.
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 5
    Chi tiết tiếp theo mà Cnet soi được đó là từ tài khoản mạng xã hội của nhân viên trong ekip Angela Baby. Người này đã đăng tải ảnh check in tại Crazy Horse cùng tấm vé tham dự đêm diễn của Lisa.
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 6
    Đáng chú ý, nhiều khán giả tham dự show diễn cũng bắt gặp vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh và nhóm bạn đến ủng hộ Lisa. Cùng với những bằng chứng xác đáng kể trên, netizen đang xôn xao bàn tán phải chăng đây là thật.
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 7
    Trước đó, tài khoản của hộp đêm thoát y Crazy Horse bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc Angela Baby đến xem Lisa biểu diễn.

    Động thái của Angela Baby được cư dân mạng quan tâm nhất ngay lúc này. Tuy nhiên, minh tinh Hoa ngữ vẫn im hơi lặng tiếng những ngày qua. Bài đăng cuối cùng của nữ diễn viên trên Instagram là vào đầu tháng 10. Trên Weibo vào 1/10, cô cũng gửi lời chúc mừng ngày lễ ở Trung Quốc. 

    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 8
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 9
    lo bang chung angela baby den hop dem thoat y xem lisa bieu dien 10
    Angela Baby không cập nhật thêm ảnh mới từ ngày "hứng bão". Bài đăng cuối của cô là vào đầu tháng 10. Công chúng cho rằng minh tinh này đáng lẽ ra nên ý thức được tầm ảnh hưởng của mình và tránh thị phi.

    Angela Baby đang phải đối diện với nguy cơ bị "phong sát" ngầm sau khi vấp phải luồng ý kiến trái chiều dữ dội từ công chúng Trung Quốc vì đi xem Lisa biểu diễn ở Crazy Horse. Hiện đài CCTV đã xoá video Gala Tết Trung Thu của Angela Baby sau lùm xùm.

    Theo Sohu, ngoài Keep Running, 2 bộ phim mới có sự tham gia của Angela Baby là Everlasting Longing và Back For You cũng bị ảnh hưởng. Trong bài đăng quảng bá cho 2 tác phẩm này trên mạng xã hội, bình luận kêu gọi tẩy chay Angela Baby xuất hiện với tần suất dày đặc. Nếu các bộ phim này bị hoãn chiếu vì tranh cãi của nữ chính, loạt diễn viên phụ cũng sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Khán giả không khỏi lo lắng cho tương lai của dàn nghệ sĩ bị vạ lây vì ồn ào của Angela Baby. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-bang-chung-angela-baby-den-hop-dem-thoat-y-xem-lisa-bieu-dien-a594064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan