+Aa-
    Zalo

    Sao nhí gây choáng vì cao hơn cả đạo diễn, đẹp trai chuẩn nam thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sao nhí khiến netizen chỉ muốn bắt về nuôi, các chị em mong chờ sớm thành nam thần trong tương lai.

    Xuất hiện trong tập 9 của Vân Chi Vũ, Lâm Tử Diệp ngay lập tức khiến netizen phát cuồng. Dù bề ngoài chỉ là một đứa trẻ nhưng tính cách lại âm trầm dường như đã trải qua nhiều biến cố. 

    Thực chất, Tuyết Đồng Tử cũng chính là Tuyết công tử, chủ của Tuyết cung. Lâm Tử Diệp đánh gục trái tim khán giả nhờ gương mặt điển trai cùng khả năng nhập vai tốt, "nhả thoại chất", động tác võ thuật cũng dứt khoát, đẹp mắt.

    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 1

    Đáng lẽ Tuyết Đồng Tử sẽ có tạo hình tóc trái tim như poster đầu được công bố nhưng khi lên sóng, đoàn phim đã làm hậu kì biến thành mái bằng. Tuyết Đồng Tử vốn là nhân vật xuất hiện trong truyện cổ tích Nhật. Vậy nên nguyên nhân được cho là để tránh tranh cãi liên quan đến việc sử dụng yếu tố Nhật Bản trong phim cổ trang Trung Quốc.

    Đạo diễn Quách Kính Minh tiếp tục bắt tay thực hiện dự án dài tập thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Đại Mộng Quy Ly sau độ hot của Vân Chi Vũ. Ngoài Hầu Minh Hạo và Trần Đô Linh đóng chính, Đại Mộng Quy Ly còn "gây sốt" bởi sự xuất hiện của sao nhí 12 tuổi điển trai.

    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 2
    Sao nhí Lâm Tử Diệp.

    Lâm Tử Diệp có khoảnh khắc đáng yêu khi bị đàn anh Điền Gia Thụy vô tình đập chui kiếm trúng đầu tại hậu trường Đại Mộng Quy Ly. Anh chàng sao nhí đã hoảng hốt, né không kịp rồi "ôm đầu" chịu trận. Sau đó các bạn diễn như Trần Đô Linh, Hầu Minh Hạo nhanh chóng đến xem, tỏ vẻ vô cùng lo lắng.

    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 3
    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 4
    Khoảnh khắc Lâm Tử Diệp hốt hoảng, ôm đầu và được các anh chị chăm nom.

    Dù còn rất trẻ, Lâm Tử Diệp còn gây choáng vì bức ảnh cao hơn cả đạo diễn Quách Kính Minh. Đạt 1m67 khi mới 12 tuổi, Lâm Tử Diệp trông vượt trội hơn cả vị đạo diễn 40 tuổi. Nhiều khán giả đùa rằng "Giờ trẻ con còn cao hơn cả Quách Kính Minh nữa!".

    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 5
    Lâm Tử Diệp "gây lú" vì cao hơn Quách Kính Minh.

    Hiện tại Lâm Tử Diệp được dự đoán sẽ sớm trở thành nam thần màn ảnh trong tương lai gần. Không chỉ có Vân Chi Vũ hay Đại Mộng Quy Ly, sao nhí này còn từng gây chú ý khi góp mặt trong Hạo Y Hành (chưa lên sóng) và Bạn Đời Hoàn Mỹ. Trên MXH Douyin, Lâm Tử Diệp còn sở hữu hơn 6 triệu lượt theo dõi vì nhiều video khoe nhan sắc "chuẩn chỉ", khiến các fan chị gái vô cùng thích thú.

    Lâm Tử Diệp sinh năm 2011. Cậu bạn gia nhập làng giải trí từ năm 4 - 5 tuổi với vai trò diễn viên và người mẫu nhí. Gia tài phim ảnh của Lâm Tử Diệp lại khá đồ sộ từ điện ảnh tới truyền hình dù chỉ mới 12 tuổi. Không chờ tới Vân Chi Vũ, Lâm Tử Diệp đã là tiểu soái ca được yêu mến từ nhiều tác phẩm trước như Sở Cửu Dụ trong Quân Cửu Linh, Lâm Tĩnh trong Bạn Đời Hoàn Mỹ hay Bùi Chi lúc nhỏ trong Phương Pháp Cơ Bản Để Trở Thành Thiên Tài... 

    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 6
    Lâm Tử Diệp có gương mặt nhỏ V-line, sống mũi cao và thần thái cuốn hút, người hâm mộ bình luận xinh trai đến mức chỉ muốn "bắt về nuôi".

    Nhiều cư dân mạng nhận xét Lâm Tử Diệp có gương mặt hao hao của La Vân Hi, đặc biệt là đôi mắt. Trong Hạo Y Hành, Lâm Tử Diệp đảm nhận vai Hạ Tư Nghịch, thân phận khi thu nhỏ của Sở Vãn Ninh - nhân vật do La Vân Hi thủ vai.

    Với tình hình siết chặt thể loại phim đam mỹ như hiện tại tại giới giải trí Trung Quốc, Hạo Y Hành đang rơi vào cảnh "đắp chiếu" vô thời hạn. Khán giả khó có thể nhìn thấy tạo hình chỉn chu của Lâm Tử Diệp trong bộ phim này.

    sao nhi gay choang vi cao hon ca dao dien dep trai chuan nam than 7
    La Vân Hi và Lâm Tử Diệp trong hậu trường ghi hình cho Hạo Y Hành.

    Weibo của Lâm Tử Diệp hiện có hơn 550.000 người theo dõi, tài khoản Douyin là hơn 6,4 triệu lượt theo dõi. Loạt ảnh đời thường hay "lên đồ" quảng cáo của cậu đều thu về ngàn like nhờ sắc vóc cùng trình "bắn ảnh" đáng nể ở tuổi 12. Lâm Tử Diệp có thể "cân đẹp" nhiều phong cách: Năng động, phóng khoáng hay đáng yêu, lịch lãm, phá cách đều có đủ.

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhi-gay-choang-vi-cao-hon-ca-dao-dien-dep-trai-chuan-nam-than-a593955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan