+Aa-
    Zalo

    Lộ diện chồng sắp cưới điển trai của hotgirl Tâm Tít

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chồng sắp cưới của hotgirl Tâm Tít sinh năm 1983, có ngoại hình điển trai, phong độ, là một thiếu gia nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành.

    (ĐSPL) – Chồng sắp cưới của hotgirl Tâm Tít sinh năm 1983, có ngoại hình điển trai, phong độ, là một thiếu gia nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà thành.

    Thông tin hotgirl Tâm Tít bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai đại gia ngày 27/12 khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó không lâu, giữa cô và tình cũ vẫn còn lời qua tiếng lại. Ngay sau đó, cái tên Ngọc Thành, chồng hotgirl đình đám này nhanh chóng trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

    Được biết, ông xã của Tâm Tít tên là Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, là một thiếu gia có tiếng tại đất Hà thành. Một số người bạn của Ngọc Thành cho hay anh là một doanh nhân trẻ tính tình hiền lành, phóng khoáng.

    Ngọc Thành biết Tâm Tít đã lâu nhưng mới yêu nhau bắt đầu từ tháng 10, vốn là người kín tiếng nên Tâm Tít đã quyết không công khai mối quan hệ này. Nhận thấy Ngọc Thành là một chàng trai tốt, yêu cô giữa lúc gặp sóng gió chuyện tình cảm, hotgirl sinh năm 1989 đã quyết định chọn Ngọc Thành làm bạn đời.

    Được biết, đám cưới của cô sẽ được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/1 tới. Nhiều bạn bè trong giới showbiz ở TP.HCM cũng đã lên kế hoạch để ra chung vui với cô nàng.

    Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra những bức ảnh cận cảnh chồng sắp cưới của Tâm Tít. Trong loạt ảnh này có thể thấy anh khá điển trai và nam tính.

    Hotgirl Tâm Tít bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai Ngọc Thành vào ngày 27/12.

    Ông xã của Tâm Tít là một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Anh sinh trưởng trong một gia đình giàu có và từng có quan hệ tình cảm với không ít cái tên nổi tiếng trong giới showbiz.

    Là một thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành về độ chịu chơi.

    Ngọc Thành và Tâm Tít quen nhau trước đó rất lâu nhưng cả hai chỉ mới có quan hệ yêu đương từ tháng 10.


    Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng ông xã Tâm Tít vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và rất điển trai.
    Anh cũng chính là người ở bên cạnh, an ủi Tâm Tít khi cô gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Biết không thể tìm đâu một người đàn ông tuyệt vời như thế, hot girl Hà Thành quyết định theo chàng về dinh.

    Được biết, đám cưới của Tâm Tít sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/1 tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chong-sap-cuoi-dien-trai-cua-hotgirl-tam-tit-a76760.html
    Sự kiện: Tâm Tít
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan