+Aa-
    Zalo

    Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Iran: Người từng khiến HLV Park tức giận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài người Singapore - Muhammad Taqi sẽ bắt chính trong trận Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iran diễn ra lúc 18h ngày 12/1.

    Trọng tài người Singapore - Muhammad Taqi sẽ bắt chính trong trận Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iran diễn ra lúc 18h ngày 12/1.

    Theo thông tin từ truyền thông tại Iran, trọng tài Muhammad Taqi sẽ được trao nhiệm vụ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iran sắp tới.

    Trọng tài Muhammad Taqi sẽ bắt chính trong trận Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iran. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trọng tài Muhammad Taqi- vị vua áo đen người Singapore đã từng có kinh nhgiemej hỗ trợ tại Asian Cup 2015, bắt chính tại, vòng loại World Cup 2018, U17 World Cup và từng được trao giải Trọng tài xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017.

    Đặc biệt, vị trọng tài người Singapore này có duyên nợ với bóng đá Việt Nam khi cầm còi điều khiển trận đấu hai đội U23 Việt Nam và Qatar tại bán kết U23 châu Á hồi đầu năm 2018. Trong trận đấu này, trọng tài Muhammad Taqi đã thổi phạt Bùi Tiến Dũng và trao penalty cho Qatar ở tình huống không thực sự rõ ràng. Ngoài ra, ông còn không cắt còi trong một số pha bóng mà cầu thủ Qatar phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Điều này khiến HLV Park Hang-seo tức giận và phản ứng khá dữ dội.

    Cầu thủ Việt Nam tập luyện tại Asian Cup 2019 trước trận gặp Iran. Ảnh: VnExpress

    Một số cổ động viên quá khích còn vào tận trang cá nhân của ông Muhammad Taqi để lăng mạ, khiến ông phải đóng trang cá nhân.

    Trận đấu Asian Cup 2017 giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/1 trênsân vận động Al Nahyan Stadium.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-iran-nguoi-tung-khien-hlv-park-tuc-gian-a258765.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan