+Aa-
    Zalo

    Lộ số cát xê "khủng" của Phạm Băng Băng, Châu Tấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Băng Băng khi tham gia "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã nhận về khoản thù lao hơn 103 tỷ đồng, đó là chưa kể tới lợi nhuận cô thu về với vai trò nhà sản xuất.

    (ĐSPL) - Phạm Băng Băng khi tham gia "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã nhận về khoản thù lao hơn 103 tỷ đồng, đó là chưa kể tới lợi nhuận cô thu về với vai trò nhà sản xuất của phim.

    Trang Nam Đô vừa công bố khoản cát xê của những người đẹp Hoa ngữ khi tham gia các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

    Trong đó, Phạm Băng Băng và Châu Tấn đứng đầu bảng khi với "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" và "Cao lương đỏ", hai người đẹp đã bỏ túi số thù lao khoảng 30 triệu NDT, khoảng hơn 103 tỷ đồng.

    Phạm Băng Băng.

    Châu Tấn.

    Trong khi đó, Tôn Lệ nhận khoảng 870.000 NDT/tập (gần 3 tỷ đồng) cho phim bộ phim cung đấu nổi tiếng "Chân Hoàn Truyện". Tuy thù lao của cô trong "Mị Nguyệt Truyện", bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2015 chưa được công bố nhưng dự đoán cũng sẽ không thấp hơn "Chân Hoàn Truyện".

    Tôn Lệ.

    "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thu về 750.000 NDT/tập phim (khoảng 2,5 tỷ đồng), tuy nhiên thời gian này cô chủ yếu đóng phim điện ảnh.

    Đối với phim điện ảnh, Trương Mạn Ngọc khẳng định vị thế vững chắc của mình với việc thu về 20 triệu NDT (gần 70 tỷ đồng)/ một phim. Chương Tử Di dao động từ 12 - 15 triệu NDT (khoảng 40 - 50 tỷ đồng), Triệu Vy ở mức 11 triệu NDT (38 tỷ đồng).

    Triệu Vy.

    Người đẹp "Sắc Giới" Thang Duy nhận mức thù lao 5 triệu NDT (16 tỷ đồng), trong khi siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh kém hơn cô một chút, thu về khoảng 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ).

    Dương Mịch.

    Đáng ngạc nhiên là những nữ ngôi sao đang rất nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi vào thời điểm hiện tại như Dương Mịch, Angela Baby chỉ có mức cát xê dưới 1 triệu tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-so-cat-xe-khung-cua-pham-bang-bang-chau-tan-a79319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan