+Aa-
    Zalo

    "Loạn" thông tin chuyển nhượng Quang Hải, người đại diện nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa bao giờ một cầu thủ Việt Nam xuất ngoại lại "loạn" thông tin về điểm đến như Nguyễn Quang Hải.

    Trang Team Grenat (trang thông tin dành cho CĐV của CLB Metz ở giải Ligue 2, Pháp) mới đây khiến người hâm mộ Việt Nam bất ngờ, khi đăng tải thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sắp gia nhập đội bóng.

    "Quang Hải có thể gia nhập Metz. Một thỏa thuận đã tồn tại giữa cầu thủ này với CLB. Thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế. Ngôi sao người Việt Nam sẽ là tân binh đầu tiên của Metz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022", bài đăng trên trang Team Grenat cho hay.

    loan thong tin chuyen nhuong quang hai nguoi dai dien noi gi 01
    Team Grenat đưa tin CLB Metz chiêu mộ Quang Hải.

    Cũng trong sáng nay (21/6, giờ Việt Nam), trang Team Grenat tiếp tục đăng tải đoạn clip giới thiệu tài năng của tiền vệ sinh năm 1997, với những pha xử lý bóng ở trình độ cao, khiến không ít CĐV của Metz cảm thấy hào hứng.

    Metz là CLB vừa xuống hạng từ giải Ligue 1 mùa giải trước. Đây là CLB có tiềm lực và có khả năng trở lại giải đấu cao nhất nước Pháp mùa giải sau. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ đây có phải là bến đỗ chính thức của Quang Hải hay không.

    Đến thời điểm này, Quang Hải và người đại diện vẫn giữ kín thông tin về bến đỗ mới của cựu tiền vệ CLB Hà Nội.

    Trước đó, Quang Hải và người đại diện được cho là đã đến Pháp để trực tiếp đàm phán với CLB mới. Hiện 2 bên đã đi đến thống nhất và chỉ còn chờ Quang Hải kiểm tra y tế.

    Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Tuổi trẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, tiết lộ thêm rằng CLB phía Pháp muốn tổ chức buổi ra mắt cho Quang Hải sau khi vượt qua kiểm tra y tế tuy nhiên ông đã khuyên là không nên.

    "Tôi nói với họ là không nên tổ chức buổi ra mắt bởi Quang Hải chưa thể hiện được gì cả nên đừng làm rầm rộ. Đặc biệt khi các đồng đội mới ở CLB nhìn về chuyện này có thể sẽ có suy nghĩ không hay. Tôi muốn bớt đi áp lực cho Quang Hải. Càng bớt đi áp lực cho Quang Hải bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu", ông Văn cho hay.

    loan thong tin chuyen nhuong quang hai nguoi dai dien noi gi 02
    Bến đỗ mới của Quang Hải đến nay vẫn là một bí mật.

    Trước đó, rộ thông tin Quang Hải gia nhập CLB Nimes cũng ở Ligue 2. Tuy nhiên, người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng phủ nhận. Ông cũng giải thích rằng việc bảo mật bến đỗ mới của tiền vệ gốc Đông Anh là theo điều kiện bảo mật khi đàm phán với phía CLB Pháp, đồng thời bày tỏ mong muốn người hâm mộ đừng vội vì những tin đồn mà vội tràn vào fanpage của bất kỳ CLB nào.

    "Bến đỗ mới của Quang Hải là điều tất cả giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều mong muốn được xác định. Bản thân chúng tôi phải tuân thủ những điều kiện bảo mật khi đàm phán với các CLB như thời gian công bố, thu nhập cũng như thời hạn của bản hợp đồng.

    Trong bóng đá, hợp đồng chỉ có giá trị sau khi kiểm tra y tế. Quan trọng hơn tất cả là chúng tôi muốn bớt đi cho Quang Hải áp lực từ những việc nhỏ nhất, để Hải chỉ tập trung vào việc hòa nhập, thích nghi cũng như chuyên môn với đội bóng mới. Rất mong chúng ta luôn là những cổ động viên văn minh", ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên trang cá nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loan-thong-tin-chuyen-nhuong-quang-hai-nguoi-dai-dien-noi-gi-a541745.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan