+Aa-
    Zalo

    Loạt phim Hàn lên sóng đầu năm 2019 quy tụ dàn sao "khủng" khiến dân tình điêu đứng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loạt drama Hàn lên sóng đầu năm 2019 có chi phí đầu tư “khủng” cùng sự quy tụ của nhiều gương mặt sáng giá và đình đám của xứ sở kim chi.

    Loạt drama Hàn lên sóng đầu năm 2019 có chi phí đầu tư “khủng” cùng sự quy tụ của nhiều gương mặt sáng giá và đình đám của xứ sở kim chi.

    Kết thúc năm 2018 với hàng loạt tác phẩm truyền hình có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Năm 2019 này cũng hứa hẹn đem đến một bữa tiệc phim truyền hình hoành tráng với sự trở lại của hàng loạt tên tuổi nổi bật và các tựa phim đa dạng thể loại.

    Dưới đây là 8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được lên sóng nửa đầu 2019 mà bạn không thể bỏ qua!

    Romance Is a Bonus Book

    Romance Is a Bonus Book với sự tham gia của Lee Jong Suk và Lee Na Young hứa hẹn sẽ đem đến sự bất ngờ cho khán giả. Đây là phim hài - lãng mạn đầu tiên của Lee Jong Suk trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Còn đối với Lee Na Young đây cũng là lần trở lại của bà xã Won Bin sau 9 năm vắng bóng.

    Romance is a bonus book là bộ phim hài lãng mạn kể về chuyện tình giữa những con người trong ngành công nghiệp xuất bản. Nội dung chính xoay quanh cặp đôi Kang Dan Yi (Lee Na Young) và Cha Eun Ho (Lee Jong Suk). Trong khi Dan Yi là một nữ copywriter tài năng vì thời thế mà mất đi chỗ đứng trong ngành thì Eun Ho lại là một cây bút thiên tài được mọi người yêu mến. Dù tuổi còn khá trẻ nhưng Cha Eun Ho đã làm đến chức tổng biên tập của một tòa soạn lớn tại Seoul. Bộ phim đã lên sóng vào 26/1 trên đài truyền hình cáp tvN.

    The Crowned Clown

    Được làm lại từ bộ phim điện ảnh đình đám Masquerade (2018), The Crowned Clown xoay quanh cuộc hoán đổi thân phận giữa vua Gwanghae và anh hề Ha Sun nhằm tránh cho nhà vua bị mưu sát. Masquerade là một trong những phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại, chính vì thế, bản truyền hình cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Sự hoán đổi cuộc đời của hai người giống hệt nhau nhưng lại khác biệt về tính cách chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều tình huống hồi hộp, gay cấn.

    Đây có thể được xem là vai diễn nặng ký của Yeo Jin Goo đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của nam diễn viên. Đây cũng là vai diễn hoàng đế trong một phim truyền hình cổ trang sau “Mặt trăng ôm mặt trời”. Bởi vậy, khán giả vô cùng mong chờ ở lần tái xuất này của Yeo Jin Goo. Bộ phim công chiếu từ ngày 7/1 trên kênh tvN.

    Kingdom

    Kingdom là phim truyền hình đề tài zombie do Joo Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryu Seung Ryong đóng vai chính và được chắp bút bởi biên kịch tài năng Kim Eun Hee, do Netflix đầu tư. Chắc chắn Kingdom sẽ là bộ phim đáng để khán giả phải mong chờ.

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc hành trình tiêu diệt bệnh dịch của vị hoàng tử thời Joseon do Joo Ji Hoon thủ vai. Là người sắp kế vị ngai vua, đứng trước bệnh dịch nguy hiểm ảnh hưởng đến sự diệt vong của đất nước. Thế tử của vương quốc đã lên đường tìm cách ngăn chặn bệnh dịch. Mọi chuyện trở nên phức tạp và khó khăn hơn, khi Thế tử nhận ra đại nạn này có nguy cơ rất cao là do một binh đoàn thây ma mang tới.

    Kingdom được phát sóng từ ngày 25/1 trên Netflix với sự tham gia của Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doona, Kim Sang Ho…

    Aseudal Chronicles

    Với kinh phí sản xuất lên tới hơn 10 tỉ won (khoảng 211 tỉ VND), Aseudal Chronicles (tạm dịch: Aseudal Biên Niên Ký) của đài tvN là một trong những dự án cổ trang được mong chờ nhất năm nay. Phim có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jang Dong Gun… Ngoài ra, Aseudal Chronicles còn được chắp bút bởi cặp biên kịch "huyền thoại" Kim Young Hyun và Kim Sang Yeon. Trong khi đó, đạo diễn của phim được xác nhận là Kim Won Suk, PD nổi tiếng của ba tác phẩm ăn khách đài tvN Misaeng, Signal và My Mister.

    Bộ phim là câu chuyện kể về những diễn biến thú vị xảy ra tại kinh đô giả tưởng Aseudall. Trong phim, Jang Dong Gun thủ vai Ta Gon, vị anh hùng của đất nước. Trái ngược với người anh hùng kia, sinh ra với số mạng được tiên đoán sẽ mang đến thảm họa cho Aseudal, Eun Sum (Song Jong Ki) đã phải chịu đựng rất nhiều tổn thương. Gặp gỡ Tan Ya (Kim Ji Won) – người có số mệnh giống như anh, cả hai đã dần trở nên thân thiết và rồi viết nên một mối tình đậm sâu. Phim dự kiến lên sóng tvN vào tháng 3/2019.

    Vagabond

    Thêm một bộ phim được mong chờ trong năm nay nữa đó chính là “Vagabond”. Vagabond đang là một trong những dự án có kinh phí "khủng" nhất truyền hình Hàn Quốc, lên tới 25 tỉ won (khoảng 530 tỉ VND). Bộ phim sẽ là sự tái hợp sau 5 năm kể từ Gu Family Book của cặp đôi đình đám Lee Seung Gi và Suzy.

    Bộ phim là tác phẩm thuộc thể loại hành động - điệp viên xoay quanh một diễn viên đóng thế với ước mơ trở thành một ngôi sao hành động (Lee Seung Gi thủ vai) tham gia vào cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay bí ẩn, và cuối cùng anh đã tìm được những thông tin về tình hình tham nhũng của đất nước. Trong khi đó, Go Hae Ri (Suzy thủ vai) đã quyết định trở thành một đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia để hỗ trợ gia đình sau khi cha cô qua đời. Phim dự kiến công chiếu vào tháng 5 trên kênh SBS.

    Item

    Item đang là một sản phẩm nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả do có sự tham gia của nam thần đình đám Joo Ji Hoon và nữ nhân xinh đẹp Jin Se Yeon. Đều là hai diễn viên chính tài năng của điện ảnh xứ, trước đó cả hai từng hợp tác trong một dự án mang tên “Five Fingers” nên lần trở lại này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

    Thuộc vào thể loại siêu nhiên, giả tưởng, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một "vật thể" sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Gon trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Thiếu úy Shin So Young do Jin Se Yeon thủ vai.

    Touch Your Heart

    Cặp đôi từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong "Goblin" Lee Dong Wook và Yoo In Na sẽ lần thứ hai làm người tình màn ảnh của nhau trong bộ phim truyền hình Touch Your Heart của đài tvN.

    Phim kể về chuyện tình của nữ ngôi sao hàng đầu Oh Yoon Seo (Yoo In Na) và chàng luật sư cầu toàn Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Để có thêm kinh nghiệm cho vai diễn mới, Oh Yoo Seo đã thử làm thư ký cho luật sư Kwon Jung Rok trong vòng 6 tháng. Trong khi đó, Kwon Jung Rok là một người kiêu ngạo và lạnh lùng, anh vốn chẳng ưa cô nàng diễn viên phiền phức.

    Legal High

    Legal High là phiên bản remake của bộ phim hài nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản phát sóng lần đầu trên kênh Fuji TV vào năm 2012. Bộ phim kể về Go Tae Rim (Jin Goo), một luật sư kiêu ngạo không thể chịu thua. Anh ta có tỷ lệ thắng kiện 100% và biết cách thao túng luật pháp cho mục đích của mình. Anh kết thúc hợp tác với Seo Jae In (Seo Eun Soo), một luật sư tân binh nồng nhiệt, người tin vào luật pháp và công lý nhưng nhận ra tầm quan trọng của việc thắng kiện. Phim dự kiện công chiếu vào tháng 2 trên JTBC.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-phim-han-len-song-dau-nam-2019-quy-tu-dan-sao-khung-khien-dan-tinh-dieu-dung-a261486.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan