+Aa-
    Zalo

    Lợi dụng gia đình đi vắng anh rể làm chuyện “người lớn” với em vợ 9 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng lúc mẹ vợ và những người trong gia đình đi vắng, H. tìm đến dụ dỗ bé P. làm chuyện “người lớn”, dọa giết chết nếu tiết lộ với ai.

    (ĐSPL) - Là con rể trong gia đình, lợi dụng lúc mẹ vợ và những người trong gia đình đi vắng, L.C.H. (SN 1983, ngụ ở Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) tìm đến dụ dỗ bé N.T.K.P. (em vợ của H., 9 tuổi) làm chuyện “người lớn” rồi dặn không được tiết lộ với ai, nếu không sẽ giết chết.
    Làm chuyện “người lớn” cả ở nhà và khách sạn
    Đã hơn 1 tháng trôi qua, kể từ hôm phát hiện P. bị anh rể làm chuyện “người lớn” ngay tại căn nhà của mình, bà T. (mẹ bé P., 47 tuổi, ngụ ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) vẫn còn như người mất hồn.
    Bà T. cho biết, sau nhiều đêm suy nghĩ, ngày (18/3), bà quyết định đến Công an phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM để trình báo sự việc đứa con rể “yêu râu xanh” đã hãm hại con gái bà. “Bây giờ, cả xóm đều biết chuyện này.Ngày nào nó chạy qua nhà hàng xóm chơi cũng kể chuyện này với mấy đứa trẻ trong xóm. Con bé nó ngây ngô lắm, 9 tuổi nhưng cháu mới chỉ học lớp 1, vì trí nhớ kém”, bà T. vừa nói vừa rơm rớm nước mắt.

    Bà T. kể, hôm ấy, ngày chủ nhật (15/3), bà và N.(15 tuổi – con gái thứ 3 của bà T.) đi làm. N. đi may mũ cho một cơ sở may tư nhân nên về trước. Lúc đó, khoảng 19h, N. về nhà, thấy nhà mình chốt khóa bên trong, liền đứng bên ngoài gọi cháu P. mở cửa. Sau một hồi gọi, cháu P. ở bên trong nói vọng ra: “Chị chờ em chút”. Khi P. mở cửa ra, N. thấy cô bé khúm núm, tỏ vẻ lo sợ và thút thít khóc. Nhìn lên phía cầu thang, N. thấy người anh rể vừa mặc áo vừa bước xuống, người mồ hôi nhễ nhại, chẳng nói chẳng rằng bước ra ngoài nổ máy xe chạy thẳng.
    Lúc đó, bé P. ôm N. khóc nức nở. Khoảng vài tiếng sau, bà T. cũng đi làm về. Sau khi nghe N. kể lại sự việc, bà T. mới gặng hỏi P.: “Thằng H. có làm gì con không. Con cứ nói cho mẹ nghe, không có sao đâu”. P. vừa thút thít vừa kể lại toàn bộ sự việc mình bị anh rể dụ dỗ làm “chuyện ây”.
    Theo như lời của P., cứ mỗi lần bà T. và chị N. đi làm thì H. đều tìm đến nhà gọi cửa. Sau khi vào nhà, H. khóa cửa trong, rồi đưa P. lên căn gác ẩm thấp phía trên, lột quần áo của bé P. rồi dở trò đồi bại. Những lúc đau quá, P. hét lớn liền bị H. kêu: “Im!” rồi lấy áo nhét vào miệng P..
    Đề phòng người nhà về đột xuất, H. còn nhiều lần dẫn bé P. vào thẳng khách sạn để làm “chuyện ấy”. “Có lần anh Hai (H. lấy con gái đầu của bà T.)dẫn con đi ăn cơm sườn, có lần ăn bún, ăn xong anh mới đưa con vào khách sạn. Làm “chuyện ấy” xong, anh cho con 10 nghìn đồng.Khi làm xong, anh Hai dặn tuyệt đối không nói chuyện này với ai, nói là anh giết chết”, P. nhớ lại.
    Bà T. cho biết, lúc đầu bà tính không muốn đưa chuyện này ra, sợ làm ảnh hưởng đến gia đình. Nhưng nghĩ đến 2 đứa cháu ngoại của bà – con của H. và D. (con gái đầu của bà T.) năm nay đứa lớn cũng đã 7 tuổi, còn đứa nhỏ 5 tuổi nên bà quyết định phải trình báo sự thật. “Nếu tui không tố cáo về hành vi bỉ ổi này, thì nó sẽ còn làm tiếp, thậm chí còn làm bậy luôn cả 2 đứa con của nó và cả N. (chị của P. năm nay đã 15 tuổi). Nó là quỷ chứ không phải là người.”, bà T. ấm ức nói.
    Nhiều đêm đến nhà gọi cửa
    Theo bà T., trước đó, bà cũng nhiều lần phát hiện cháu P. than đau rát, bà xem thì phát hiện vùng kín của cháu bị đỏ. Nhưng vì trình độ thấp, bà không nhận biết được con gái mình bị xâm hại tình dục, mà chỉ nghĩ do cháu không vệ sinh sạch sẽ nên bị hăm vùng  kín. Bà T. chỉ lau bằng nước ấm và làm vệ sinh kỹ lại.
    Ông Lê Văn Lâm (Tổ trưởng tổ an ninh tổ 101, khu phố 6, phường Bình Hưng Hòa A) cho biết, nhiều lần bà T. và cháu N. đi làm chưa về, chỉ còn P. ở trong nhà thì H. đến gọi cửa. Khi P. mở cửa ra thì H. vào trong rồi chốt cửa lại.Có lần H. chở P. đi đâu đó, đến mấy tiếng sau mới về.Thậm chí, có tối bà T. đi làm chưa về, chỉ có P. và N. ở nhà, H, cũng đến đây gọi cửa.Có lúc gọi hoài mà P. ở trong nhà không chịu mở cửa, H. lại nghĩ ra cách khác.
    Lúc đầu H. gọi: N. ơi! Ra mở cửa cho anh Hai, N. không chịu mở cửa. H. quay sang đổi cách gọi: “N. ơi! Ra mở cửa cho cậu” (N. tưởng em trai của mẹ mình ra mở cửa). Nhiều lần H. đến nhà vào lúc trời mưa gió, không có bà T. ở nhà, cứ ở bên ngoài gọi: “N. ơi, mở cửa cho cậu vào, cậu đứng ngoài này mưa lạnh lắm!”.Có lúc N. tưởng thật, ra mở cửa thì H. kéo vào định hãm hiếp, nhưng bị N. đuổi đi.
    “H. là con rể của bà T. nên đến nhà gọi cửa, tui đâu dám hỏi gì. Nhiều khi tui cũng nghi ngờ H. có ý định làm bậy với mấy đứa em vợ. Tuy nhiên, tôi chỉ nghĩ H. làm bậy với cháu N. chứ không nghĩ nó lại làm điều đó với cháu P..Cháu P. còn quá nhỏ và khờ nữa.Tui không ngờ thằng này nó ác quỷ như thế”, ông Lâm phẫn nộ.
    Căn nhà bà T. nằm trong con hẻm ngoằn ngoèo phía bên hông của nghĩa trang Bình Hưng Hòa, chỉ vỏn vẹn hơn 10m2. Đây là căn nhà tình thương được công đoàn quận Bình Tân cấp cho bà từ năm 2012 để mẹ con có chỗ chui ra, chui vào.
    Hiện bà T. sống cùng hai đứa con gái là P. và N..Trong đó, P. còn đi học, chỉ có bà T. và cháu N. đi làm thuê. Bà T. đi phụ việc nhà từ đầu giờ chiều đến gần 10h tối mới về; còn N. đi làm công nhân may. “Tui không có điều kiên, chỉ cho cháu P. học một buổi còn một buổi ở nhà trong nhà. Không ngờ…”, bà T. tỏ vẻ tiếc nuối.
    Chồng bà T. mất cách đây đã gần 10 năm, bà ở vậy nuôi 4 người con, nhưng không có điều kiện, các con của bà đứa nào cũng chỉ học đến lớp 3,4 là nghỉ học. Không có điều kiện nuôi con, bà T. phải gửi bớt 1 cháu cho anh trai của mình ở Khánh Hòa phụ nuôi giúp. Đứa con gái lớn của bà T.là D. (sinh năm 1992) mởi 16 tuổi đã lập gia đình và về sống chung với H. ở gia đình chồng.
    D. và H. ở với nhau có được 2 đứa con gái. H. hàng ngày đi chở hàng thuê, còn D. đi làm công nhân cho một công ty thủy tinh.Tuy nhiên, ở được một thời gian, H. lại có tính trăng hoa, yêu đương nhiều cô gái khác. Có lần H. còn công khai dẫn một cô gái về nhà sống chung với nhau như vợ chồng. Chị D, buồn bỏ ra miền trung đi làm.
    Bà T. cho biết: “Tết Ất Mùi 2015 vừa qua, D. về nhà ăn Tết. Hai vợ chồng  D. và H. làm lành với nhau và hứa sẽ quay lại sống chung vì con cái. Nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện này”.
    Hiện vụ việc đang được Công an phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân) và Công an xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh – nơi H. đang cư ngụ) phối hợp điều tra để làm rõ. Công an quận Bình Tân cũng đã có chỉ định bé P. giám định pháp y để xác định rõ sự việc trên.
    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em
    Kỳ Đông(Hôn nhân & Pháp luật)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-dung-gia-dinh-di-vang-anh-re-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-em-vo-9-tuoi-a92325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan