+Aa-
    Zalo

    Lời kể của nạn nhân vụ bắt cóc, kề dao vào cổ con tin nhiều giờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi được giải thoát, anh Nguyễn Văn Quảng - nạn nhân vụ bắt cóc ngày 17/4 ở xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) vẫn chưa hoàn hồn.

    (ĐSPL) - Sau khi được giải thoát, anh Nguyễn Văn Quảng - nạn nhân vụ bắt cóc ngày 17/4 ở xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) vẫn chưa hoàn hồn.

    Liên quan đến vụ anh Nguyễn Văn Quảng bị đối tượng Chu Văn Sơn (35 tuổi, trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An). bắt cóc, kề dao vào cổ khống chế nhiều giờ liền tin tức đăng tải trên báo Nghệ An cho hay, trò chuyện về quá trình bị khống chế, anh Quảng vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Anh Quảng kể: "Khi bị Sơn khống chế, một tay gí dao vào cổ, một tay gí kéo vào hông bắt lái xe đi khắp nơi, khi đó tôi nghĩ chỉ có nước chết nữa thôi. Vừa điều khiển xe chạy nhưng mặt phải ngước lên trời vì dao gí vào cổ, nếu cúi là bị cứa đứt cổ ngay. Lúc đó người thì mệt lả, không còn tí sức lực nào, nếu bắt đi tiếp thì chỉ có ngất rồi ngã ra đường thôi. May mắn có anh Diệp lợi dụng khi hung thủ đang hút thuốc lào, đi vòng ra phía sau rồi hất tay cầm dao của Sơn ra khỏi cổ, để tui chạy thoát thân. Bây giờ được sự hướng dẫn, chăm sóc của các y - bác sĩ thì sức khỏe của tôi đã hồi phục, nhưng cứ nghĩ đến chuyện hôm qua như là cơn ác mộng".

    Hiện nay do chưa ổn định về sức khỏe và tinh thần nên anh Quảng đang được gia đình và nhân viên Trạm y tế xã Diễn Bích chăm sóc, điều trị và hạn chế tiếp xúc với mọi người.

    Vết thương ở cổ anh Quảng đã được khâu - Ảnh: báo Nghệ An

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 17/4, trên địa bàn xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra vụ bắt cóc con tin.

    Nhận tin báo, Công an xã Diễn Bích đã nhanh chóng xuống hiện trường, đồng thời báo cáo với Công an huyện Diễn Châu. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trượng, đối tượng đã bỏ trốn cùng con tin trên một chiếc xe máy.

    Sau khi khống chế một người đàn ông tên Nguyễn Văn Quảng, trú tại xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. Đối tượng đã yêu cầu người này lên điều khiển xe máy chạy lòng vòng xuống bờ biển Hòn Câu, xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu. 

    Sự việc xảy ra, Công an huyện Diễn Châu đa huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ công an có mặt tại hiện trường và theo dõi mọi di biến động của đối tượng.

    Do đối tượng manh động, dùng dao và kéo ghì cổ người đàn ông, nên công tác giải cứu nạn nhân của lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn. 

    Danh tính đối tượng được xác định là Chu Văn Sơn (35 tuổi, trú xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

    Đến hơn 14h cùng ngày, công an đã khống chế được đối tượng Sơn đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-nan-nhan-vu-bat-coc-ke-dao-vao-co-con-tin-nhieu-gio-a141881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan