+Aa-
    Zalo

    Lương Thùy Linh chia sẻ điều hối tiếc sau 5 năm lọt Top 12 Miss World

    (ĐS&PL) - Nhìn lại hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” sau 5 năm, người đẹp Cao Bằng bày tỏ sự hối tiếc khi lúc bấy giờ bản thân vẫn chưa đủ hoàn thiện.

    Chỉ còn 2 ngày nữa, hành trình tìm kiếm chủ nhân mới cho ngôi vị Miss World sẽ đi đến trạm cuối cùng. Tại Việt Nam, mọi thông tin xoay quanh cuộc thi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo fan sắc đẹp.

    Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có cuộc trò chuyện với chủ đề ‘Bản lĩnh’ trên cương vị một đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc đình đám nhất hành tinh. Nhìn lại hành trình “mang chuông đi đánh xứ người” sau 5 năm, người đẹp Cao Bằng bày tỏ sự hối tiếc khi lúc bấy giờ bản thân vẫn chưa đủ hoàn thiện.  

    luong thuy linh chia se cam xuc sau 5 nam lot top 12 miss world3
    Lương Thùy Linh cho biết bản thân có thể thi đấu tốt hơn nếu tham dự Miss World ở độ tuổi hiện tại.

    Trong phép so sánh được Lương Thùy Linh đưa ra, cô nhận xét bản thân ngày càng trưởng thành cũng như am hiểu hơn về phương thức hoạt động thi đấu của cuộc thi Miss World. Cô bộc bạch: “Ở thời điểm đó, Linh thấy mình còn quá trẻ, ngây thơ và chưa đủ sự trưởng thành. Thật sự Linh nghĩ nếu như trở lại thi đấu ở thời điểm hiện tại, có thể đã làm tốt hơn như vậy…. Linh bây giờ rất khác với Lương Thùy Linh năm 19 tuổi”.

    luong thuy linh chia se cam xuc sau 5 nam lot top 12 miss world4
    Hoa hậu Lương Thùy Linh.

     Khác với hình ảnh nàng hậu Việt luôn rạng rỡ tươi cười, giao tiếp nhiệt thành ở thời điểm hiện tại, trong quá khứ, Lương Thùy Linh tự nhận bản thân là một người hướng nội. Trong các hoạt động thường nhật, cô hầu như rất kém trong việc kết nối cũng như đối đãi với mọi người xung quanh. Nàng hậu tiếc nuối bày tỏ:  

    “Bây giờ mình đã cải thiện hơn trước. Mình dễ dàng trong việc bắt chuyện, trò chuyện và làm bạn với mọi người. Đây cũng được xem là yếu tố quan trọng khi mình bước ra một đấu trường quốc tế. Có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người, điều đầu tiên cần làm chính là khiến mọi người có thiện cảm với mình. Bởi đây là cơ hội giúp bản thân chia sẻ những mong muốn, những câu chuyện chạm đến trái tim của mỗi người hơn. Đây cũng là một trong những điều Linh ước có thể quay lại 5 năm trước để có thể làm tốt hơn”.  

    Được biết, trước đây, Lương Thùy Linh từng có ba tháng chuẩn bị, để tranh tài tại Miss World 2019 và được xướng tên vào top 12. Năm này, ban tổ chức chọn top 12.

    luong thuy linh chia se cam xuc sau 5 nam lot top 12 miss world2
    Lương Thùy Linh tại Miss World 2019.

    Lương Thùy Linh, 25 tuổi, từng vào top 12 Miss World 2019 sau đăng quang cuộc thi trong nước. Tháng 8/2022, Lương Thùy Linh tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Ngoại thương Hà Nội. Gần đây, cô thử sức diễn xuất với vai phụ trong dự án điện ảnh Chiếm đoạt, làm MC nhiều sự kiện trong nước, quốc tế.

    Cô từng thực hiện các dự án cộng đồng như Vì chúng tôi cũng là phụ nữ, Trạm đọc, Tiếp sức mùa thi. Hiện Lương Thùy Linh triển khai chương trình Sơn trường, dự kiến mỗi tháng đến một điểm trường nghèo, sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-chia-se-cam-xuc-sau-5-nam-lot-top-12-miss-world-a613303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan