+Aa-
    Zalo

    Lương Triều Vỹ đối đầu Lưu Đức Hoa trong phim mới

    (ĐS&PL) - Trong phim mới "Ngón tay vàng", sự xuất hiện của Lương Triều Vỹ và Lưu Đức Hoa khiến khán giả xôn xao.

    Ngày 17/8, đoàn phim "Ngón tay vàng" giới thiệu trailer hé lộ tạo hình, tính cách nhân vật. Theo đó, Triều Vỹ đóng Trình Nhất Ngôn - tội phạm gây xáo trộn hệ thống pháp luật Hong Kong. Còn Lưu Đức Hoa trong vai điều tra viên. Trên Zaobao, Triều Vỹ nói: "Tôi đóng vai phản diện, là một kẻ ma mãnh, trùm lừa đảo, lợi dụng kẽ hở luật pháp để kiếm tiền".

    Theo đó, phim lấy bối cảnh châu Á thập niên 1980, cải biên từ vụ án kinh doanh có thật, liên quan nhiều quốc gia. Tác phẩm do Trang Văn Cường đạo diễn, được hãng Anh Hoàng đầu tư 400 triệu HKD (51 triệu USD). Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của Thái Trác Nghiên, Nhậm Đạt Hoa, Phương Trung Tín, dự kiến ra mắt vào tháng 12.

    Tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, sau 20 năm đóng Vô gian đạo. Ông Dương Thụ Thành - chủ tịch hãng, cho biết phải chờ đợi thời gian dài mới mời được họ tái hợp, vì lịch trình của cả hai đều kín.

    luong trieu vy doi dau luu duc hoa trong phim moi2
    Tạo hình Lương Triều Vỹ (trái) và Lưu Đức Hoa.

    Cũng liên quan đến tin tức của Lương Triều Vỹ, vừa qua, Lương Triều Vỹ đã được vinh danh là nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong Giải thưởng Điện ảnh Châu Á. Được biết, đây là giải thưởng mới nhất trong chuỗi giải thưởng diễn xuất trong nhiều thập kỷ qua mà ngôi sao 60 tuổi nhận được kể từ giữa những năm 1980 cho đến nay.

    Tuy nhiên, có lẽ không quá nhiều người biết rằng khởi đầu của Lương Triều Vỹ là anh làm công việc không liên quan gì đến diễn xuất. Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng như bây giờ, Lương Triều Vỹ làm công việc bán đồ gia dụng.

    "Tôi là bạn thân của Châu Tinh Trì vào thời điểm đó. Và Châu Tinh Trì thường nói chuyện về diễn xuất và đạo diễn. Anh ấy luôn mơ mộng, nói về việc trở thành một ngôi sao, ngay cả khi mới có 17 tuổi thôi", nam diễn viên bộc bạch.

    "Lúc đó tôi nói: "Quên đi, chuyện đó sẽ không xảy ra đâu!". Nhưng anh ấy không ngừng mơ ước", Lương Triều Vỹ chia sẻ. "Anh ấy nói về trường đào tạo của TVB, và vì tôi chán bán tủ lạnh và máy điều hòa nên tôi đã nộp đơn", anh nói tiếp.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của Lương Triều Vỹ cũng không phải thăng hoa và thuận buồm xuôi gió. Theo tờ Post, "Điều đã cản trở triển vọng của Lương Triều Vỹ là danh tiếng, tình ái và lối sống hiện đại" vào cuối những năm 1980.

    "Có một khoảng thời gian tôi không có nhiều động lực làm việc, và tôi thấy mình đánh mất bản sắc, ý thức về bản thân. Tôi đã muốn từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình. Tôi thích ở trong '"tổ ấm" thoải mái của mình cả ngày hơn là ra ngoài", Lương Triều Vỹ nói. "Nhưng tôi sớm nhận ra rằng mình không thể tiếp tục như vậy được", nam tài tử nói tiếp.

    luong trieu vy doi dau luu duc hoa trong phim moi
    Lương Triều Vỹ và Châu Tinh Trì trong một bức ảnh cũ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-trieu-vy-doi-dau-luu-duc-hoa-trong-phim-moi-a587402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan