+Aa-
    Zalo

    Lưu Hương Giang bị “ném đá” vì khoe hàng hiệu: Con gà tức nhau tiếng gáy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì “lỡ” khoe chiếc váy hàng hiệu trên facebook, ca sỹ Lưu Hương Giang đã bị một người bạn “ném đá” tơi bời.

    (ĐSPL) - Chỉ vì “lỡ” khoe chiếc váy hàng hiệu trên facebook, ca sỹ Lưu Hương Giang đã bị một người bạn “ném đá” tơi bời. Việc lùm xùm này đã khiến nhiều khán giả ngán ngẩm trước “căn bệnh” thích khoe của nhiều nghệ sỹ Việt cũng như “sở thích ném đá” vô tội vạ của một số người. Sự việc này lại bổ sung thêm một bằng chứng để khẳng định rằng facebook đang bị giới showbiz biến thành “chợ” online...

    Ca sỹ “khoe” váy... 140 triệu đồng

    Thời gian qua, ca sỹ Lưu Hương Giang đang rất được lòng tín đồ thời trang nhờ sự thay đổi tích cực trong phong cách ăn mặc. Ngoài việc mặc đẹp hơn, bà xã nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cũng mạnh tay đầu tư những thiết kế hàng hiệu đắt tiền. Tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi The Voice Kids 2015 – Giọng hát Việt nhí, ngay trong vòng giấu mặt, Lưu Hương Giang đã xuất hiện với chiếc váy màu pastel được thiết kế sang trọng, gợi cảm, ý nhị và cách khai thác phụ kiện “cao tay” với giày nhũ ánh kim, vòng tay khuyên tai kiểu dáng giản đơn càng làm giọng ca sinh năm 1983 trở nên đẳng cấp và duyên dáng hơn.

    “Một số bạn hỏi đầm hồng mặc vòng giấu mặt nên hôm nay mình trả lời luôn đây là váy của Elie Saab, giá tiền Việt khoảng 140 triệu đồng” là dòng chia sẻ của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân, đồng thời đưa thêm thông tin Việt Nam chỉ còn một chiếc duy nhất. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng đồng ý mua hộ người nào có nhu cầu vì cô sẽ được giảm giá đặc biệt. Chỉ 2 tiếng sau khi đăng lên, dòng trạng thái này của Lưu Hương Giang đã nhận về hơn 6.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận trái chiều.


    Chiếc váy gây tranh cãi Lưu Hương Giang mặc trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

    Trước giá “khủng” của chiếc váy, nhiều tín đồ thời trang phải cảm thán: “Bằng 4 năm làm việc không ăn”, “Giá như mình được như cô ấy”, “140 triệu mình mua được ô đất”, “Thật lãng phí”, “Nhiều tiền sao không mang đi từ thiện, xã hội có biết bao mảnh đời bất hạnh”...

    Khán giả Lê Hồng Nhung cho rằng: “Thật ra, việc nghệ sỹ khoe của diễn ra đã nhiều, tuy nhiên việc tiết lộ giá của chiếc váy ấy thì hơi nhạy cảm thật. Nhất là nhiều khán giả lại liên tưởng tới những số phận kém may mắn như đồng bào Quảng Ninh đang hứng chịu lũ lụt, hay có người thắc mắc sao Lưu Hương Giang không đi làm từ thiện... và cũng có người cho rằng, nghệ sỹ có tiền thì người ta mua thôi... nên mới tạo ra những ý kiến trái chiều nhau”.

    Chuyện chưa dừng lại ở đó. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc nhằm đáp trả một “người quen” khi người này lên tiếng “chửi bới” cô. T

    heo đó, huấn luyện viên The Voice Kids thẳng thắn bày tỏ: “Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị một ai vì mình duy tâm khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất. Chị này là người quen, cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở Mỹ gì đấy, bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự và công ty vợ chồng chị này từng là đối tác của công ty mình! Hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời! Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây! Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội”.

    Theo Lưu Hương Giang, người “chửi bới” cô trên mạng xã hội chính là người quen của cô và gia đình. Do đó nàng “cải bắp” không khỏi “sốc” và bức xúc khi người này chỉ vì cái váy mà chửi cô không tiếc lời.

    Nhạc sỹ Quốc Huy cho biết: “Nghệ sỹ khoe cái gì lên trang cá nhân của người ta thì kệ, hà cớ gì khán giả cứ phải “nhảy chồm chồm” lên như vậy. Ngoại trừ việc nghệ sỹ sử dụng các chiêu trò để “làm màu”, nâng cao thương hiệu thì mới đáng trách chứ việc lên trang cá nhân khoe váy là chuyện bình thường. Tuy nhiên, cũng phải thẳng thắn mà nói rằng, “chợ online” facebook trên mạng là nơi nhiều người có thể xem nên nghệ sỹ cần cân nhắc khi đưa bất cứ thông tin gì lên. Nhưng chuyện váy áo cũng không liên quan gì đến việc từ thiện, bão lụt...”.

    Chuyện không có gì to tát...

    Để rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi đã tìm hiểu và biết rằng, người “ném đá” ca sỹ Lưu Hương Giang tên là P.L.. Trên trang cá nhân của mình, P.L. đã dùng những lời lẽ rất thiếu văn hóa để miệt thị cô ca sỹ “cải bắp” đồng thời trưng cả hình ảnh vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

    Cùng quan điểm với nhạc sỹ Quốc Huy, khán giả tên Vi An cũng cho rằng: “Cứ thấy người ta mặc đồ đẹp, đồ đắt tiền thì cho rằng người ta không từ thiện, ủng hộ người nghèo. Thử hỏi những người đang nói đã từ thiện chưa hay chỉ ngồi soi mói những nghệ sỹ. Tôi thấy cái váy này Lưu Hương Giang mặc đẹp và sang trọng rồi. Đừng ghen tị đến mức bị cho là thiếu văn hóa như vậy...”.

    Về phía ca sỹ Lưu Hương Giang, do có nhiều bình luận trái chiều và không muốn tạo ra những ồn ào không đáng có, cô đã xóa dòng trạng thái này chỉ sau vài tiếng đăng tải ngắn ngủi.

    Không những “ném đá” ca sỹ Lưu Hương Giang mà nhiều khán giả còn tìm ra rằng, chiếc váy mà cô mặc bị “đụng hàng” với chiếc váy Elie Saab mà Hoa hậu Mai Phương Thúy từng mặc trong một lần làm người mẫu ảnh.

    Để bảo vệ em gái, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cho rằng, cái váy 140 triệu không có gì quá to tát để trở thành đề tài bàn tán. Bản thân cô thường được stylist riêng chuẩn bị đồ mỗi lần chụp hình hay làm giám khảo các show truyền hình. Hầu hết trang phục của cô thường là đồ tài trợ hoặc stylist đi mượn các nhà thiết kế. Với những bộ có giá vài chục triệu hoặc trăm triệu đồng, nếu mặc một lần thì thật lãng phí, dù rằng nghệ sỹ không nên xuất hiện lần thứ hai trước công chúng với trang phục cũ. Đôi khi, các hãng thời trang, nhà thiết kế cho nghệ sỹ mượn để hỗ trợ quảng bá hình ảnh cho nhau.


    Chiếc váy của Lưu Hương Giang cũng từng được Mai Phương Thúy mặc để chụp hình.

    Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cho rằng: “Có những bộ đồ bạn mặc thích quá thì sẽ mua đứt luôn và trường hợp các bạn đang bàn đến, lại rơi vào đúng cái váy Lưu Hương Giang đã mua. Thực chất mua hay mượn hay gì gì đó thì cũng đâu phải là lý do để bàn về chuyện người ta. Thích và giàu thì chúng ta mua vài cái mặc cho đỡ buồn, không thích và không có tiền thì chúng ta ngắm họ mặc cũng vui mắt mà...”.

    Chúng tôi có liên lạc với người phụ nữ tên P.L., nhưng điện thoại của cô ở tình trạng không liên lạc được. Trên facebook cá nhân cũng đã xóa dòng status “ném đá” vợ ca sỹ Hồ Hoài Anh. Để rộng đường dư luận, chúng tôi đã liên lạc với ca sỹ Lưu Hương Giang, người phụ trách truyền thông của Hương Giang cho biết: “Người bạn “ném đá” ấy là người quen của vợ chồng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, chị ấy cũng có một công ty tổ chức sự kiện và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Việc váy áo giống nhau là chuyện bình thường, hơn nữa Lưu Hương Giang đã mua chiếc váy ấy thì việc sử dụng ra sao là quyền của Giang. Tuy nhiên, hiện tại vợ chồng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang muốn mọi chuyện lắng xuống để tập trung cho việc làm giám khảo cuộc thi The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2015. Chuyện lùm xùm thì đã xảy ra rồi, đây là chuyện không đáng có. Lưu Hương Giang muốn khán giả và người hâm mộ sẽ nhắc đến Giang với những sản phẩm âm nhạc và sáng tạo nghệ thuật chứ không phải là những chuyện ồn ào này...”.

    Đừng nói cho sướng miệng...

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ca sỹ Nhật Minh cũng tâm sự: “Thật ra, nhiều khán giả hiện nay cũng hơi “quá khích” khi luôn miệng chỉ trích nghệ sỹ, tôi cũng có theo dõi vụ lùm xùm váy của Lưu Hương Giang và thấy rằng, khán giả cũng nên tiết chế cái tôi lại, ứng xử một cách văn hóa hơn, đừng kiểu nói cho... sướng miệng. Vì có quen biết với nhau sao không gặp nhau để thẳng thắn nói chuyện mà lại “mượn gió bẻ măng” vậy...”.

    Lạc Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-huong-giang-bi-nem-da-vi-khoe-hang-hieu-con-ga-tuc-nhau-tieng-gay-a105757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.