+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ chuyện bị mạo danh để lấy vé mời tại LHP Cannes

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ai đó đã tự nhận là Lý Nhã Kỳ để lấy đi 3 vé mời đêm bế mạc LHP Cannes từ ban tổ chức khiến cô lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

    Một ai đó đã tự nhận là Lý Nhã Kỳ để lấy đi 3 vé mời đêm bế mạc LHP Cannes từ ban tổ chức khiến cô lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

    Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ câu chuyện hy hữu mà bản thân cô gặp phải trong chuyến tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes lần thứ 70 tại Pháp vừa qua.

    Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes 2017.

    Lý Nhã Kỳ cho biết, vì công việc bề bộn nên cô không thể tham dự đêm bế mạc LHP Cannes. Tuy vậy, người đẹp đã hứa dành 3 vé mời của mình cho nhà thiết kế Georges Hobeika, người đã chuẩn bị trang phục cho cô dự LHP trong suốt mấy tháng trời.

    Vậy nhưng, sự cố bất ngờ xảy đến khiến Lý Nhã Kỳ rơi vào tình cảnh khó xử, đó là khi nhà thiết kế Georges Hobeika liên hệ với ban tổ chức Cannes lấy vé thì họ thông báo có một người phía Lý Nhã Kỳ đã lấy vé từ trước.

    Lý Nhã Kỳ kể lại sự việc: "Tuy nhiên, có một sự cố bất ngờ đến nỗi chính Kỳ cũng hoang mang không hiểu tại sao có chuyện này xảy ra, không biết tại sao lại có thể diễn ra, là khi phía nhà thiết kế đến Ban tổ chức Cannes lấy vé thì Ban tổ chức thông báo người bên phía Kỳ đã…. lấy rồi.

    Ngay lập tức, ban tổ chức gọi cho thư ký của Kỳ để thông báo, đã có một “người Châu Á” đến nói lấy vé mời của Lý Nhã Kỳ, và ban tổ chức tin tưởng nên đã giao vé cho họ. Đồng thời bên Georges Hobeika cũng gọi điện thoại thông báo là họ đến văn phòng BTC lấy vé nhưng BTC nói đã giao vé cho một người châu Á đại diện của Kỳ rồi. Điều này cũng dễ hiểu, vì quả là ngoài Kỳ và bên nhà thiết kế Georges Hobeika cùng Ban tổ chức thì không ai biết Kỳ còn giữ vé bế mạc ở đó cả.

    Vậy mà, “một người Châu Á nào đó” đã biết và đến đọc tên Kỳ lên, lấy vé một cách nhẹ nhàng khiến phía NTK GHK rất buồn vì họ đã chuẩn bị kỹ để tham dự thảm đỏ cho sự kiện đêm bế mạc thảm đỏ. Kỳ lại không muốn thất hứa nên đã phải nhờ BTC giúp cho Kỳ thêm 3 vé mời khác. Vậy thành ra Kỳ có 6 vé khách mời, nhưng 3 vé là khách mời của Kỳ, còn 3 vé là khách không mời nhưng vẫn đến".

    Đến tận bây giờ, Lý Nhã Kỳ vẫn còn băn khoăn không biết ai mà "thần kỳ" tới mức đó, có thể biết được phía Lý Nhã Kỳ nhận được 3 vé mời đang được BTC giữ và đường hoàng mạo danh cô để lấy vé?

    "Ôi, Kỳ nghĩ mãi không ra sao có ai đó lại biết Kỳ còn giữ vé ở đó, đọc rõ tên Lý Nhã Kỳ (theo lời BTC), một câu chuyện sao mà thấy như phim, giống mấy phim Hollywood các siêu trộm hay siêu mánh khoé đến đâu cũng có cách lấy đồ của người này, người kia vậy.. huuhuuu. Câu chuyện hậu trường của chuyến đi làm Kỳ khổ tâm vì ngại ngùng với phía nhà thiết kế quá mức. Ôi, “người Châu Á nào đó” thần kỳ ơi, sao giỏi vậy, hay liên hoan phim nên mọi chuyện phải giống như phim mới chịu???" - Lý Nhã Kỳ cảm thán.

    Chia sẻ thêm về vấn đề vé mời, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Vé thường là vé không bán, chỉ do BTC phân bổ. Các thành phần sở hữu vé khán giả là người hâm mộ điện ảnh, khách của nhà tài trợ. Loại vé này là vé phổ thông nên chỉ cần sở hữu là bước vào bên trong sự kiện, chứ không được ghi rõ tên trên ghế như vé của khách mời chính thức. Vì thế, không thể biết chính xác ai sẽ là người sử dụng hạng vé phổ thông dành cho khán giả".

    Đối với thắc mắc về việc nhờ BTC kiểm tra số ghế ngồi để tìm ra người mạo danh, Lý Nhã Kỳ đã lý giải việc này là không thể, bởi vì: "Tầng VIP là tầng trệt và có ghi tên từng ngôi sao. Còn ghế khán giả là tầng 2,3 có đến 1000 khán giả nên làm sao kiểm tra? Vé của NTK Georges Hobeika là vé của khách mời thường, giống khán giả. Vì nếu là vé dành tặng ngôi sao thì chỉ ngôi sao đó đi mới được ngồi và không ai có thể thay thế. Còn khách mời thì cũng ngồi ở tầng thượng và không có tên, có số ghế thôi, 3 tầng với cả ngàn khán giả thì làm sao có thể kiểm tra?".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-bat-ngo-tiet-lo-chuyen-bi-mao-danh-de-lay-ve-moi-tai-lhp-cannes-a191863.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan