+Aa-
    Zalo

    Mách bạn cách làm trắng răng bị ố vàng hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách làm trắng răng bị ố vàng từ thiên nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả sẽ khiến bạn hài lòng.

    (ĐSPL) - Cách làm trắng răng bị ố vàng từ thiên nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả sẽ khiến bạn hài lòng.

    Hàm răng bị ố vàng, mảng bám, xỉn màu là nguyên nhân khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Để giúp bạn có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tỏa nắng, sau đây tôi xin giới thiệu đến bạn một số cách làm trắng răng bị ố vàng từ thiên nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả. Nào còn chần chừ gì nữa giờ chúng ta cùng tham khảo nhé!

    Hàm răng trắng đẹp luôn là niềm ao ước của các cô gái.

    Làm trắng răng bị ố vàng cùng giấm táo và muối

    Như bạn biết đấy muối không chỉ là gia vị trong mỗi bữa ăn hàng ngày mà muối kết hợp với giấm táo giúp bạn làm trắng răng bị ố vàng rất an toàn và hiệu quả. Bạn chỉ cần pha 5 thìa giấm táo cùng với 1 cốc nước ấm sau đó cho một lượng muối vừa đủ vào khuấy đều. Trước mỗi khi đánh răng bạn ngậm hỗn hợp này trong vòng 3 phút rồi sau đó đánh răng bình thường. Hỗn hợp giấm táo và muối sẽ loại bỏ các vi khuẩn cùng các mảng bám có trên răng khiến răng bạn trắng sáng hơn sau vài lần thực hiện.

    Dầu dừa giúp làm trắng răng rất an toàn

    Dầu dừa không chỉ là bí quyết làm đẹp bỏ túi của rất nhiều chị em phụ nữ mà dùng dầu dừa còn mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng còn dấu vết của ố vàng. Công thức dùng dầu dừa làm trắng răng rất đơn giản: Vào mỗi buổi sáng bạn chỉ cần lấy 1 muỗng cà phê dầu dừa chà xát lên răng, để trong 1 tiếng sau đó bạn súc miệng với nước sạch và đánh răng bình thường. Dầu dừa giúp ngăn ngừa quá trình phát triển của các vi khuẩn phá hoại men răng bảo vệ răng của bạn chắc khỏe mỗi ngày.

    Nước vo gạo làm trắng răng bị ố vàng như thế nào?

    Hàng ngày sau mỗi lần vo gạo bạn giữ lấy nước gạo để đánh răng hoặc súc miệng. Trong nước gạo có chứa vitamin PP giúp tẩy sạch các vết ố vàng trên răng, tẩy sạch các chất bẩn, mảng bám xung quanh chân răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng. Nước vo gạo còn có tác dụng làm giảm mùi hôi ở miệng, diệt vi khuẩn ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Nước vo gạo được coi là loại kem đánh răng làm trắng răng bị ố vàng hiệu quả mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng và một nụ cười thật tươi.

    Làm trắng răng bị ố vàng từ vỏ chuối cực đơn giản

    Chuối không chỉ là loại trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích mà nó còn có giúp chị em phụ nữ làm đẹp hiệu quả. Ăn chuối chúng ta thường vứt bỏ đi nhưng  bạn có biết vỏ chuối cũng có công dụng làm đẹp rất tốt không. Với hàm răng ố vàng mỗi ngày bạn chỉ cần lấy vỏ chuối chà xát vào răng nhẹ nhàng khoảng 2 đến 3 phút, ngày thực hiện 2 lần. Sau một thời gian bạn sẽ có một hàm răng trắng đều như mong muốn.

    Vỏ chuối – cách làm trắng răng bị ố vàng an toàn.

    Các công thức làm trắng răng bị ố vàng từ tự nhiên rất an toàn lại không tốn chi phí nhưng bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian thì mới có hiệu quả. Làm trắng răng cũng như việc bạn làm đẹp không phải ngày một ngày hai mà răng trắng ngay được. Sau một khoảng thời gian nhất định tôi tin chắc bạn sẽ có một hàm răng trắng đẹp và tự tin khoe nụ cười thật tươi của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm cách làm trắng răng trong vòng 15 phút mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó.

    Hồng Ngọc(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-lam-trang-rang-bi-o-vang-hieu-qua-a171751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    (ĐSPL) – Các bà nội trợ thông thái không nên bỏ qua những thực phẩm này vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta có hàm răng trắng tự nhiên.