+Aa-
    Zalo

    Madam Pang thưởng “cực khủng” nếu đội tuyển Thái Lan tiếp tục chơi tốt tại Asian Cup 2023

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Thái Lan đang gây ấn tượng tại Asian Cup 2023 khi có 4 điểm sau 2 trận và sáng cửa giành vé vào vòng 1/8.

    Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2023, đội bóng xứ chùa vàng đã nhận được khoản tiền thưởng rất lớn.

    Theo nhật báo hàng đầu Thái Lan (SiamSport) đưa tin, tính đến lúc này, thầy trò HLV Masatada Ishii đã nhận được 11 triệu baht tiền thưởng (khoảng 7,6 tỷ đồng).

    madam pang thuong cuc khung neu doi tuyen thai lan tiep tuc choi tot tai asian cup 20231
    Nữ tỷ phú Madam Pang sẽ “chi đậm” hơn rất nhiều nếu đội nhà tiếp tục chơi tốt tại Asian Cup 2023

    Những khoản tiền này bao gồm, 7 triệu baht (200 nghìn USD) từ Liên đoàn bóng đá châu Á nhờ việc giành quyền tham dự VCK.

    4 triệu bath còn lại là bà Madam Pang thưởng, tương đương với 4 điểm mà toàn đội giành được tại giải đấu trên đất Qatar (mỗi điểm thưởng 1 triệu bath).

    Cũng theo SiamSport, nữ tỷ phú Madam Pang sẽ “chi đậm” hơn rất nhiều nếu đội tiếp tục chơi tốt.

    Nếu vào đến bán kết, tổng số tiền thưởng “Voi chiến” có thể nhận được lên đến 50 triệu baht (khoảng 34,5 tỷ đồng).

    Thái Lan đang thể hiện vai trò đầu tàu của Đông Nam Á. Vì không chỉ trở thành đội bóng duy nhất của khu vực rộng cửa vào vòng 1/8 (Indonesia vẫn còn hy vọng nhưng rất nhỏ), Thái Lan cũng sắp trở lại vị trí số 1 Đông Nam Á trên bảng xếp hạng FIFA.

    Với trận hòa Oman, đối thủ đứng cao hơn họ trên bảng xếp hạng tới 38 bậc, Thái Lan được cộng 3,89 điểm. Dự tính sau trận đấu, họ vươn lên vị trí 102 thế giới.

    Với việc đội tuyển Việt Nam đi xuống và Thái Lan đi lên, rất có thể vị trí số một trên bảng xếp hạng của khu vực sẽ được thay đổi sau 5 năm. Theo đó, một khi thua Iraq, đội tuyển Việt Nam sẽ xuống dưới vị trí 100.

    Chưa kể khi những Ấn Độ hay Guinea-Bissau giành điểm trong các trận đấu ở Cúp châu Á hay Cúp châu Phi, thầy trò HLV Troussier hoàn toàn có thể bật bãi khá xa, nhìn Thái Lan thay thế. Nhưng dĩ nhiên, Voi chiến chỉ có thể làm được điều này một khi có điểm ở trận cuối trước Saudi Arabia.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/madam-pang-thuong-cuc-khung-neu-doi-tuyen-thai-lan-tiep-tuc-choi-tot-tai-asian-cup-2023-a608246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan