+Aa-
    Zalo

    Mại dâm núp bóng nhà hàng, thiết kế phòng riêng để "mây mưa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một hình thức mại dâm núp bóng nhà hàng, quán karaoke không phép vừa bị Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận 5, TP.HCM triệt phá.

    (ĐSPL) – Một hình thức mại dâm núp bóng nhà hàng, quán karaoke không phép vừa bị Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận 5, TP.HCM triệt phá tại nhà hàng 239 đường Trần Bình Trọng, P.4, Q.5.

    Qua quá trình điều tra và tiến hành theo dõi, đến 20h45 đêm 9/12 các trinh sát của các đơn vị công an đã ập vào nhà hàng 239. Trong quá trình kiểm tra các trinh sát đã bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng số 7 -  lầu 3 nhà hàng này.  

    Trước đó, các phòng ở khu vực “Vip” cũng có 3 vị khách đến nhà hàng uống bia, hát karaoke. Khi thấy khách hàng có nhu cầu, quản lý nhà hàng đã bố trí các nữ tiếp viên tách phòng phục vụ khách. Khi 1 cặp vừa “vui vẻ” xong thì 2 cặp khác vào. Đúng lúc này lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

    TPHCM: Bắt quả tang một nhà hàng núp bóng mại dâm trá hình
    Đối tượng Nguyễn Thị Phước người đứng ra môi giới.

    Qua điều tra xác định, nhà hàng 239 do vợ chồng Nguyễn Thị Thanh Hồng (SN 1978, trú quận 8) hùn vốn với 1 người khác để kinh doanh. Nhà hàng này thiết kế 6 phòng karaoke không phép và 1 phòng chuyên bố trí cho nữ tiếp viên bán dâm cho khách.

    Video tham khảo:

    Phá động mại dâm núp bóng quán Karaoke

    Cách đây khoảng 1 tháng, đối tượng Nguyễn Thị Phước (SN 1975) bắt đầu làm quản lý và “hợp tác” cùng với đối tượng Hồng để tổ chức cho nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá 700 ngàn đến 1 triệu đồng/lần.

    Sau mỗi lần “mây mưa” với khách, Phước thu tiền môi giới là 200 ngàn đồng/lần từ tiền mà tiếp viên có được. Để phục vụ khách chu đáo, nhà hàng 239 đã tuyển khoảng 16 nữ tiếp viên để phục vụ nhu cầu từ A đến Z cho khách.

    Được biết, khi kiểm tra nhà hàng 239, công an địa phương còn lập biên bản các lỗi vi phạm hành chính của nhà hàng này như: kinh doanh karaoke không phép, để tệ nạn xã hội xảy ra trong cơ sở kinh doanh…

    Hiện Công an đã tiến hành lập biên bản và mời 32 người có liên quan về làm việc. Sau đó tiếp tục điều tra về đường dây bán dâm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-dam-nup-bong-nha-hang-thiet-ke-phong-rieng-de-may-mua-a73606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan