+Aa-
    Zalo

    Mai Phương đạt thành tích đầu tiên tại Miss World

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Mai Phương chia sẻ, bản thân đã chính thức có mặt trong Top 25 Head to Head Challenge Miss World lần thứ 71.

    Dù chỉ một mình chinh chiến tại Ấn Độ nhưng Mai Phương không cô đơn bởi có rất nhiều khán giả Việt theo dõi "nhất cử nhất động" của cô trong hành trình Miss World. Những ngày qua, nàng hậu gen Z luôn toát ra năng lượng tích cực, vui vẻ và được nhận xét hoà đồng với các đối thủ. Trình độ tiếng Anh tốt cũng là một trong những lợi thế khiến Mai Phương được đánh giá cao, liên tục góp mặt trong những bảng dự đoán uy tín.

    mai phuong dat thanh tich dau tien vuot qua nhieu doi thu de buoc vao vong tiep o miss world4
    Hoa hậu Mai Phương lọt vào top 25 Head to Head Challenge ở Miss World, nếu tiếp tục chiến thắng thì ước mơ chinh phục vương miện của đại diện Việt Nam sẽ đến gần hơn.

    Mặc dù gặp khó khăn và tranh cãi ở phần clip dự thi, nhưng vào tối 22/2 (giờ Việt Nam), Mai Phương thông báo chính thức bước vào vòng Chung kết của Head to Head Challenge (Thử thách đối đầu). Đại diện Việt Nam nằm trong top 25/116 thí sinh xuất sắc, có cơ hội trình bày quan điểm và các dự án cá nhân trong vòng 2. Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: "Mai Phương chính thức có mặt trong Top 25 Head to Head Challenge Miss World lần thứ 71. Hạnh phúc quá mọi người ơi. Ngày mai(23/2), Mai Phương sẽ bước vào vòng chung kết Head to Head Challenge. Mọi người hãy cùng theo dõi và ủng hộ Mai Phương nhé".

    Năm vừa rồi, Hoa hậu Đỗ Hà cũng vào vòng 2 và dừng chân tại top 16 Head to Head Challenge.

    mai phuong dat thanh tich dau tien vuot qua nhieu doi thu de buoc vao vong tiep o miss world3
    Mai Phương là đại diện Việt Nam ở Miss World năm nay.
    mai phuong dat thanh tich dau tien vuot qua nhieu doi thu de buoc vao vong tiep o miss world

    Người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SN 1999) sở hữu chiều cao 1,7m, gương mặt sắc sảo và khả năng hùng biện tốt. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018 và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Mai Phương có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại của Đại học Đồng Nai. Người đẹp còn theo học thạc sĩ Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM và đạt điểm IELTS 8.0. 

    Mai Phương được xem là một trong những đại diện mạnh của Việt Nam gửi tới đấu trường Hoa hậu Thế giới. Đến hiện tại, thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới là vị trí top 11 của Lan Khuê vào năm 2015. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-dat-thanh-tich-dau-tien-tai-miss-world-a611572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan