+Aa-
    Zalo

    Mang theo 1,5 cây vàng đi mua cơm, người phụ nữ bị lừa đổi lấy vàng giả

    (ĐS&PL) - Trên đường đi mua cơm về, một người phụ nữ ở Phú Yên bị 2 người đàn ông dàn cảnh đánh tráo 1,5 cây vàng.

    Ngày 27/7, trao đổi với PV báo VTC News, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn – Trưởng Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức dàn cảnh đổi vàng giả lấy vàng thật.

    mang theo 1 5 cay vang di mua com nguoi phu nu bi lua doi lay vang gia
    Miếng vàng giả mà 2 lên lừa đảo đã dàn cảnh để đánh tráo. Ảnh: VTC News

    Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 23/7, chị Hồ Thị Hồng T. đi xe máy đến một quán cơm trên đường Nguyễn Trãi (phường 4, TP. Tuy Hòa) để mua cơm. Trên đường về nhà, chị T. gặp 2 người đàn ông nói rằng họ nhặt được một thẻ vàng có in ký hiệu “100%, 20, 24k, 9999” và một cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng, không rõ tổng cộng là bao nhiêu tiền.

    Hai người đàn ông này nói sẽ chia cho chị T. 15 triệu đồng, nhưng chị phải đi đến trước đoạn đường phía Tây cổng chùa Hồ Sơn (khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9) để giải quyết.

    Khi đến điểm hẹn, 2 đối tượng đưa thẻ vàng cho chị T. để đi bán, đồng thời đề nghị chị T. bỏ lại 14 chiếc vòng đeo tay bằng vàng 18k, trọng lượng khoảng 1,5 cây, trị giá 54 triệu đồng, báo Lao động đưa tin.

    Chị T. đồng ý và mang 2 thẻ vàng đến tiệm đến bán. Tuy nhiên, tại tiệm vàng chị T. mới biết 2 thẻ vàng này là vàng giả. Chị T. quay lại cổng chùa Hồ Sơn để tìm 2 người đàn ông đưa vàng cho mình, nhưng 2 người này đã rời đi cùng số vàng của chị.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-theo-1-5-cay-vang-di-mua-com-nguoi-phu-nu-bi-lua-doi-lay-vang-gia-a584475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan