+Aa-
    Zalo

    Manuel Neuer bỏ tình già, cặp kè gái sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không lâu sau ngày chia tay “tình già” Kathrin Gilch, thủ thành Manuel Neuer đã có tình mới.

    (ĐSPL) - Không lâu sau ngày chia tay “tình già” Kathrin Gilch, thủ thành Manuel Neuer đã có tình mới. Theo đó cô nàng chế ngự trái tim người gác đền của Bayern là một nữ sinh viên ngành Luật.
    Từng hạnh phúc bên bạn gái làm nghề tạo mẫu tóc Kathrin Gilch suốt 5 năm qua, những tưởng ngày Manuel Neuer đưa nàng về dinh đã cận kề thì đùng cái cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm tin thủ môn tài năng của đội tuyển Đức chia tay bạn gái hơn 4 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Neuer và Nina trong lần hẹn hò.

    Ở thời điểm cách đây 2 tuần, những tin đồn cho rằng ngôi sao 28 tuổi đã bị tình già “đá bay” sau khi phát hiện anh này nhiều lần lén lút lên giường với gái trẻ. Những người yêu mến Neuer đã không tin vào điều đó nhưng mới nhất tờ Bild đã chứng minh tin đồn kia là có thật.
    Theo đó tuyển thủ Đức đang bén duyên bên cô bạn gái mới có tên Nina. Điều bất ngờ nhất là Nina chẳng phải là diễn viên hay người mẫu như nhiều người phỏng đoán mà cô nàng 21 tuổi này chỉ là một nữ sinh viên kinh tế và luật sở hữu nhan sắc thường thường bậc trung.
     
    Những tay săn ảnh đã “chộp” được khoảnh khắc Nina cùng thân mẫu của Neuer, bà Martita tới sân Allianz Arena cổ vũ cho Neuer trong trận Bayern gặp Roma tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần trước. Bất chấp Nina và bà Martita đã chủ ý đánh lạc hướng dư luận bằng cách đứng cách xa nhau trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Khi tan trận cả hai người phụ nữ này nhanh chân leo lên chiếc xế hộp Audi đời mới của Neuer rồi phóng vụt đi.
    Điều đó đủ cho thấy mối quan hệ của Neuer và cô nàng Nina thân mật đến mức nào và mối quan hệ của họ là rõ như ban ngày. Vẫn theo điều tra của tờ Bild, thủ thành sinh năm 1986 và cô bạn gái dáng người nhỏ nhắn quen nhau cách đây khá lâu rồi. Cụ thể là trong bữa tiệc mừng Bayern Munich đăng quang sớm Bundesliga cuối mùa giải 2013/2014.
    Thêm nữa hồi tháng 8 vừa qua, Nina và Neuer cũng bị bắt gặp tay trong tay thân mật tại một nhà hàng ở thủ đô Berlin. Thế nhưng thời điểm đó, cả hai chưa bị chú ý nhiều, một phần cũng bởi thời điểm đó, thủ thành của Hùm xám vẫn còn duy trì quan hệ với Kathrin.
    Không hẹn mà gặp, bộ ba thân thiết ở ĐT Đức gồm Schweinsteiger, Ozil, Neuer lần lượt chia tay bạn gái sau kỳ World Cup 2014 thành công. Thế nhưng trong khi Ozil vẫn trong cảnh “phòng không” thì Neuer nhanh chóng nối gót Schweinsteiger có bạn gái mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manuel-neuer-bo-tinh-gia-cap-ke-gai-sinh-vien-a70572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan