+Aa-
    Zalo

    Mặt biến dạng khủng khiếp vì tự làm đẹp ở nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Mexico đã phải sống cùng những biến dạng trên khuôn mặt suốt 17 năm qua sau khi bơm dầu ăn vào mặt với hy vọng làn da mịn màng, săn chắc hơn.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông ở Mexico đã phải sống cùng những biến dạng trên khuôn mặt suốt 17 năm qua sau khi bơm dầu ăn vào mặt với hy vọng làn da mịn màng, săn chắc hơn.

    Xem video:

    Anh Hugo Hernandez Garcia, đến từ Nuevo Laredo, Mexico, phải sống với khuôn mặt biến dạng suốt 17 năm qua. Trước đây, Hugo vốn là một chàng tạo mẫu tóc đẹp trai. Nhưng với mong muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo của phụ nữ, chàng trai này đã tự bơm dầu dưỡng da trẻ em vào mặt vì tin rằng đây là chất collagen có giá thành rẻ, có tác dụng làm đẹp da.

    Mặt biến dạng khủng khiếp vì tự làm đẹp ở nhà

    Khuôn mặt biến dạng bất thường mà anh Hugo Hernandez Garcia phải hứng chịu suốt nhiều năm qua.

    Hugo bắt đầu thử nghiệm các liệu pháp làm đẹp từ năm 1997 khi liên tục tự thực hiện những ca thẩm mỹ cho mình bằng cách sử dụng những sản phẩm trong nhà để có được làn da đẹp mịn màng như phụ nữ.

    Trong một số lần thẩm mỹ, anh tự bơm dầu dưỡng da mặt của em bé vào mặt. Sau đó, da mặt của Hugo bắt đầu trở nên mẩn đỏ và sưng tấy bất thường. Khuôn mặt hiện tại của anh trông khá quái dị và dường như không ai còn nhận ra.

    Chất làm đẹp tự chế không chỉ hủy hoại nhan sắc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Hiện mỗi ngày, Hugo phải uống 15 loại thuốc, tuân thủ chế độ ăn uống đặc biệt, uống nhiều nước, tránh xa bia rượu và những chất có hại khác. Anh từng tìm gặp nhiều bác sĩ để thoát khỏi tình trạng khủng khiếp trên nhưng không có tác dụng gì.

    Mặt biến dạng khủng khiếp vì tự làm đẹp ở nhà
    Trước khi phẫu thuật, chàng trai Hugo từng là một nhà tạo mẫu đẹp trai.

    "Tôi phải gặp bác sĩ điều trị bởi lúc nào tôi cũng có suy nghĩ mình trông thật kinh khủng và trông như con quỷ vậy. Đó là sai lầm của tôi và tôi đang phải trả giá cho điều đó", Hugo nói.

    Hugo cũng hy vọng mọi người sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm của anh và tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ nếu có ý định làm đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-bien-dang-khung-khiep-vi-tu-lam-dep-o-nha-a38052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan