+Aa-
    Zalo

    Mẩu đồ chơi Lego rơi ra sau 2 năm mắc kẹt trong mũi bé trai New Zealand

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gia đình cậu bé Sameer Anwar đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy mảnh đồ chơi Lego rơi khỏi mũi cậu bé.

    Gia đình cậu bé Sameer Anwar đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy mảnh đồ chơi Lego rơi khỏi mũi cậu bé.

    Theo tờ Guardian, cách đây 2 năm, cậu bé Sameer Anwar ở New Zealand đã nhét mảnh đồ chơi, cụ thể là tay của một nhân vật Lego, vào mũi và không thể lấy ra được. Gia đình Anwar đã vô cùng hoảng hốt đưa bé tới gặp bác sĩ khi nghe thông tin này.

    Tuy nhiên, các bác sĩ cũng "bó tay" với trường hợp này và không thể tìm thấy mảnh đồ chơi kẹt bên trong mũi cậu bé 7 tuổi. Họ đã nói với gia đình Anwar rằng mảnh đồ chơi sẽ đi theo mũi xuống đường tiêu hóa và ra bên ngoài. 

    Mảnh đồ chơi Lego bị mắc kẹt trong mũi cậu bé Anwar trong 2 năm. Ảnh: Guardian

    Sau đó, cậu bé Sameer Anwar vẫn sinh hoạt bình thường và không có bất kỳ dấu hiệu đau đớn hay bất thường nào. Gia đình Anwar cũng nhanh chóng quên đi vụ việc trên. Bố Anwar cho biết: "Sau sự việc đó, thằng bé vẫn bình thường và không phàn nàn hay gặp vấn đề gì". 

    Tuy nhiên, tới tối 16/8, khi Sameer Anwar đang ngửi chiếc bánh cupcake, cậu cảm thấy khó chịu và đau trong mũi. Gia đình cho rằng vụn bánh đã vướng vào trong mũi Sameer nên đã giúp cậu bé hắt hơi. 

    Thứ văng ra khỏi mũi cậu bé Sameer khi ấy không phải vụn bánh như mọi người đã tưởng mà lại chính là mảnh đồ chơi Lego mắc kẹt cách đây 2 năm. Điều này đã khiến cả gia đinh Anwar hết sức ngỡ ngàng bởi họ đã quên đi sự tồn tại của mảnh đồ chơi này. Cậu bé Sameer thì tỏ ra thích thú khi tìm lại mẩu Lego đã mất trước đây.

    Cậu bé Sameer Anwar. Ảnh: Guardian

    Đây không phải là lần đầu tiên Sameer nhét thứ gì đó vào mũi. Năm lên 3 tuổi, Sameer cũng từng nhét viên ngọc trai giả vào mũi nhưng bố cậu bé đã có thể lấy được ra. 

    Minh Hạnh (Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-do-choi-lego-roi-ra-sau-2-nam-mac-ket-trong-mui-be-trai-new-zealand-a335567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan