+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tại nhà bếp, phạm nhân bị bạn tù đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc làm việc tại khu bếp trại giam, phạm nhân Anh xảy ra xích mích với bạn tù là Trần Văn Lợi. Lời qua tiếng lại, Tiến Anh bất ngờ đâm Lợi tử vong.

    Trong lúc làm việc tại khu bếp tập thể trại giam, phạm nhân Tiến Anh xảy ra xích mích với bạn tù là Trần Văn Lợi. Lời qua tiếng lại, Tiến Anh bất ngờ cầm dao đâm Lợi tử vong.

    Trại giam Xuân Hà - Ảnh: VietNamNet

    Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 19/3, trong lúc làm việc tại khu bếp tập thể trại giam Xuân Hà ở xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), phạm nhân Nguyễn Tiến Anh (26 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng) xảy ra xích mích với phạm nhân Trần Văn Lợi (24 tuổi, trú xã Hương Lâm, huyện Hương Khê).

    Lời qua tiếng lại, phạm nhân 26 tuổi bất ngờ cầm dao đâm Lợi gục ngã. Cán bộ trại giam đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu nhưng không qua khỏi. Tiến Anh bị công an tạm giữ để điều tra.

    Trao đổi trên Báo VietNamNet, Trung tá Bùi Quốc Toản, Phó giám thị trại giam Xuân Hà cho biết: "Lúc xảy ra án mạng, hai người này đang làm việc ở căng tin chứ không phải trong buồng giam. Trong lúc thái thịt lợn, tù nhân Anh đã cầm dao đâm sau lưng khiến anh Lợi tử vong".

    Cũng theo trung tá Toản, sự việc diễn ra nhanh nên cán bộ quản giáo không xử lý kịp. Phía trại giam đang phối hợp với công an điều tra nguyên nhân vụ việc và giải đáp thắc mắc cho gia đình nạn nhân.

    Trao đổi với Thanh Niên, một cán bộ giám thị Trại giam Xuân Hà cho biết, hiện vụ việc đã được đơn vị này bàn giao cho Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra. Thi thể nạn nhân cũng được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

    Được biết, phạm nhân Lợi chấp hành án tù từ năm 2015 về tội cướp tài sản và hơn 1 tháng nữa được sẽ mãn hạn tù.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tai-nha-bep-pham-nhan-bi-ban-tu-dam-tu-vong-a267734.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan