+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với bố, thanh niên 29 tuổi tẩm xăng tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn với bố, nam thanh niên 29 tuổi tẩm xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu trước cửa nhà, khiến nhiều người hoảng hốt.

    Mâu thuẫn với bố, nam thanh niên 29 tuổi tẩm xăng lên người rồi châm lửa tự thiêu trước cửa nhà, khiến nhiều người hoảng hốt.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 21h15 ngày 28/7, trước một ngôi nhà trên đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nhiều người dân hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên đang bốc cháy như một ngọn đuốc.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

    Ngay lập tức, người dân hô hoán nhau ùa vào bốc cát ngay bên cạnh và dùng nước dập lửa cứu nạn nhân. Đồng thời người dân cũng cấp tốc báo sự việc lên chính quyền địa phương. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, người dân đã đưa nam thanh niên vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến 22h cùng ngày, nạn nhân tử vong.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, ngày 29/7, đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng công an TP Thái Bình, cho biết nạn nhân là anh Trần Văn T (29 tuổi, trú tại số 72, đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, TP Thái Bình).

    “Nguyên nhân vụ việc ban đầu được cơ quan chức năng xác định, anh T có mâu thuẫn với bố đẻ nên đã đổ xăng lên người, châm lửa tự thiêu”, vị cán bộ cho hay.

    Đại tá Hậu cho biết thêm: “Ngay sau xác định nạn nhân tử vong do tự tử nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự. Hiện anh em cơ quan đang điều tra nguyên nhân sự việc này”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-bo-thanh-nien-29-tuoi-tam-xang-tu-thieu-a197582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan