+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đốt xe máy, đổ xăng đòi tự thiêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông dừng xe máy rồi bất ngờ tưới xăng đốt xe. Sau đó, người này đổ can xăng lên người định tự thiêu nhưng được nhiều người đi đường lao vào cứu.

    Người đàn ông dừng xe máy rồi bất ngờ tưới xăng đốt xe. Sau đó, người này đổ can xăng lên người định tự thiêu nhưng được nhiều người đi đường lao vào cứu.

    Báo Vnexpress đưa tin, sáng 19/7, một người đàn ong 35 tuổi dừng xe giữa vòng xoay Tam Hiệp trên Quốc lộ 1A (Biên Hòa, Đồng Nai). Anh ta bất ngờ tưới xăng đốt xe khiến ngọn lửa bùng cháy.

    Ít phút sau, người này tiếp tục đổ xăng lên người để tự thiêu nhưng được nhiều thanh niên đi đường lao vào kéo anh ta xa ngọn lửa, đưa về trụ sở công an.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cháy trơ khung.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ thông tin thêm, người đàn ông được xác định là Dương Quang N. (35 tuổi, ngụ P. Long Bình, TP Biên Hòa), có biểu hiện bị ngáo đá. Trước khi châm lửa đốt xe, N. chạy xe máy hét hò tại khu vực phường Tam Hòa.

    Cùng đưa tin về vụ việc này, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin theo người thân anh N. cho biết, anh có tiền sử bệnh tâm thần. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an và gia đình đưa anh N. vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 để các bác sĩ tiếp tục thăm khám.

    Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dot-xe-may-do-xang-doi-tu-thieu-a196601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan