+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với vợ, chồng đốt quán trà sữa

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn tình cảm, Trần Đại Huynh đã đốt quán trà sữa nơi vợ làm việc, khiến một người bị bỏng nặng.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 30/6, Công an TP. Ninh Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Đại Huynh (SN 1983, trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

    Trước đó, vào khoảng 16h20' ngày 29/6, Công an TP. Ninh Bình nhận được tin báo về một vụ hỏa hoạn tại quán trà sữa địa chỉ số nhà 105, đường Trần Nhân Tông, phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào, TP. Ninh Bình. 

    dot nha dan
    Đối tượng Trần Đại Huynh bị Công an TP. Ninh Bình tạm giữ hình sự. Ảnh: Báo Lao động.

    Ngay sau đó, công an thành phố đã nhanh chóng huy động lực lượng, phối hợp Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình điều động phương tiện kịp thời có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp, khống chế và dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang các nhà kế bên.

    Đồng thời, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Ninh Bình đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc trên là Trần Đại Huynh.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM đưa tin, sau khi bắt giữ nghi phạm, lực lượng công an đã tiến hành khám xét và thu giữ một khẩu súng (dạng súng côn xoay, 9 viên đạn) và một bật lửa.

    Tại cơ quan điều tra, Trần Đại Huynh đã khai nhận hành vi. Theo lời khai của Huynh, do mâu thuẫn tình cảm với vợ là chị D (33 tuổi, thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), hiện là nhân viên làm việc tại quán trà sữa của anh B.V.G, (sinh năm 1992, có địa chỉ như trên) nên đối tượng đã mang súng tự chế và xăng đến đốt quán.

    Vụ hỏa hoạn khiến đồ đạc tại tầng 1 của quán bị cháy, chị D. bị bỏng phần mặt được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an TP. Ninh Bình tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-vo-chong-dot-quan-tra-sua-a581305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan