+Aa-
    Zalo

    Máy bay AirAsia mất tích: Giật mình với lời "tiên tri" của Dương Yến Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)– Chiếc máy bay AirAsia chở theo 162 người mất tích sáng 28/12 khiến nhiều người giật mình nhớ lại lời “tiên tri” của siêu mẫu Dương Yến Ngọc cách đây hơn 5 tháng

    (ĐSPL) – Chiếc máy bay AirAsia chở theo 162 người mất tích sáng ngày 28/12 khiến nhiều người giật mình nhớ lại lời “tiên tri” của siêu mẫu Dương Yến Ngọc cách đây hơn 5 tháng.

    Máy bay của hãng hàng không AirAsia.

    Sau khi xảy ra vụ máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi ở Ukraina khiến hàng trăm người thiệt mạng ngày 17/7, trên trang cá nhân của siêu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ xuất hiện status nói về việc cô đã biết trước sẽ có thảm họa này xảy ra, cũng như sau thảm họa rơi máy bay Malaysia sẽ còn có một thảm họa rơi máy bay nữa xảy ra nhưng của một hãng hàng không khác khiến nhiều người "bán tín bán nghi".

    Xem video liên quan:

    Máy bay của hãng hàng không AirAsia mất tích(nguồn VTV)

    “Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...

    Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể chia sẻ hết được… Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nổi đau...”, Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.

    Siêu mẫu Dương Yến Ngọc.

    Đa số mọi người đều rằng, Dương Yến Ngọc "nổ", "chém gió" vì dù sau thảm họa đã xảy ra, nếu như cô thực sự biết trước và nguồn tin mật cung cấp cho cô là có thật thì chuyện máy bay rơi đã không xảy ra và có đã cách khắc phục sự cố đó.

    Tuy nhiên, ngày 23/7, sau khi thông tin chiếc máy bay ATR 72-500 chở 54 hành khách và 4 thành viên tổ bay của Đài Loan bị rơi trong khi đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp tại Đảo Penghu, Đài Loan, nhiều người đã liên tưởng ngay tới lời tiên đoán của Dương Yến Ngọc trước đó và thể hiện sự "hốt hoảng" cũng như dần tin vào những gì Dương Yến Ngọc nói là thật.

    Không ít những comment gửi tới siêu mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ về thông tin máy bay Đài Loan rơi cũng như đặt câu hỏi với siêu mẫu rằng liệu hãng hàng không thứ 2 mà cô nói có phải là hãng hàng không Đài Loan?

    Cư dân mạng nói về lời tiên đoán của siêu mẫu Dương Yến Ngọc cách đây hơn 5 tháng.

    Tuy nhiên, người đẹp mới đây cho biết, hồi chiếc máy bay ở Đài Loan rơi, nhiều người hỏi cô có phải không nhưng cô không hề lên tiếng xác nhận. Siêu mẫu Dương Yến Ngọc tiết lộ, dự đoán về thảm họa hàng không cách đây hơn 5 tháng của cô chính là vụ máy bay AirAsia mất tích hôm qua (28/12). 

    “Cách đây 5 tháng khi tôi viết status đó thì sau đó đã có khoảng 7 chiếc máy bay rơi ở khu vực châu Á nhưng tôi không hề lên tiếng vì đó không phải là chiếc máy bay mà tôi muốn nói tới. Chiếc sáng nay (28/12) chính là chiếc tôi dự đoán. Hồi chiếc máy bay ở Đài Loan rơi nhiều người hỏi tôi có phải không nhưng tôi không hề lên tiếng xác nhận. Rồi một người từng hỏi tôi đi chiếc AirAsia có an toàn không, tôi đã kêu đổi vé”, siêu mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ trên báo Thanh Niên ngày 28/12.

    Trong khi đó, có những ý kiến cư dân mạng cho rằng, sự cố máy bay AirAsia mất tích chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên với lời tiên đoán của người mẫu Dương Yến Ngọc.

    Facebook Thang Tran chia sẻ: “Chiếc máy bay AirAsia mất tích chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên với tiên đoán của chị Ngọc mà thôi. Cầu nguyện mọi chuyện sẽ tốt lành”.

    “Không có tiên đoán nào cả. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi”, bạn Huong Lan đồng tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-airasia-mat-tich-giat-minh-voi-loi-tien-tri-cua-duong-yen-ngoc-a76688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan