+Aa-
    Zalo

    MC Cát Tường bị người yêu phản bội vì phải lòng "gái làng chơi", lên kế hoạch trả thù để rồi ân hận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Cát Tường không ngại kể câu chuyện tình yêu đầy sóng gió của mình và cách cô kết thúc mối tình trong đau đớn.

    MC Cát Tường không ngại kể câu chuyện tình yêu đầy sóng gió của mình và cách cô kết thúc mối tình trong đau đớn.

    MC Cát Tường.

    Là khách mời của chương trình "1001 Câu chuyện thật", MC Cát Tường không ngần ngại chia sẻ về đường tình nhiều sóng gió và những mối tình khá "oái oăm" mà chị gặp phải.

    Sau câu chuyện tình yêu với Hàn Thái Tú và chuyện từng bị người yêu cũ bắt viết giấy vay nợ, mới đây, Cát Tường tiếp tục kể về chuyện từng trả thù bạn trai.

    Nữ MC kể: "Hồi còn trẻ, tôi có yêu một anh Việt kiều. Chúng tôi yêu nhau tới mức đắm say. Năm đó, anh ấy lần đầu tiên về Việt Nam nên rất choáng ngợp, còn tôi lần đầu thấy anh ấy nên cũng trúng tiếng sét ái tình.

    Mọi người cứ nghĩ tôi quen Việt kiều vì tiền nhưng đó là sai lầm. Việt kiều còn nghèo hơn cả nhà tôi, nên không có chuyện tôi mê tiền mà ham Việt kiều.

    Chúng tôi yêu nhau tới mức, tôi đem anh ấy về nhà chơi rồi sinh hoạt thân thiết với nhau. Đến nỗi, ba mẹ tôi coi anh ấy như con cái, thương lắm".

    Theo Cát Tường, lúc đó, cha mẹ cô đã tính để người này về Mỹ lấy giấy chứng nhận độc thân rồi quay lại cưới cô. Chàng trai này thành thật bày tỏ, hiện tại kinh tế anh chưa vững nên sợ mang cô qua Mỹ sẽ không nuôi nổi nên cha mẹ cô đã đứng ra lo liệu mọi chuyện.

    "Thế là gia đình tôi quyết định lập trung tâm dạy nghề thẩm mỹ tại California. Đây cũng là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ cho người Việt đầu tiên tại California. Tôi có thể vào trường đó dạy hoặc làm chủ một tiệm nail riêng nếu sang Mỹ", Cát Tường kể.

    Sau đó, chàng trai kia về Mỹ 8 tháng rồi quay lại thăm cô. Lúc này, vì đã quen thuộc với cuộc sống ở Việt Nam nên chàng trai bắt đầu kết bạn, đi chơi bia ôm, massage, cắt tóc trong lúc Cát Tường bận đi hát, đóng phim.

    Vào lúc này, bạn trai cô đã quen một cô gái làng chơi, phải lòng kẻ thứ ba và khiến Cát Tường tổn thương sâu sắc.

    Nữ MC kể: "Một ngày nọ, tôi vừa đi hát về lúc 2 giờ chiều thì bạn tôi chạy tới báo cho tôi rằng bạn trai tôi đang ở trong một quán bar với cô gái làng chơi kia.

    Tôi tức giận, phóng xe như điên tới quán bar và bắt gặp bạn trai mình đang ngồi với cô đó. Tôi giữ bình tĩnh, vào gần chỗ hai người ấy, kêu một chai bia ra uống. Cô gái kia không biết tôi nhưng bạn trai tôi thì đã nhìn ra và vội tính tiền cho cô gái kia về rồi quay lại đụng mặt tôi".

    Bạn trai nói rõ mọi chuyện với Cát Tường, đưa cho cô chiếc dây chuyền vàng mà anh hứa hẹn trước đó nhưng bị cô quăng trả lại.

    "Tôi tức quá, không chịu nổi nên vội lấy xe phóng tới chỗ bạn trai ở thì thấy anh ấy và cô gái kia xô xát tới vỡ kính, máu chảy đầy tay anh ấy. Nhưng đến cuối cùng, anh ấy vẫn bỏ tôi để theo cô ta", Cát Tường chia sẻ.

    Cát Tường từng nếm trải nỗi đau khổ, bẽ bàng khi bị phản bội.

    Quá đau đớn vì bị phản bội, Cát Tường khóc như mưa và lập kế hoạch trả thù. Lúc đó, Cát Tường có một người chú hơn cô 5 tuổi, rất giàu có. Bởi thế, sau khi người bạn trai phản bội trở về Mỹ, Cát Tường đã nhờ chú mình tiếp cận cô gái kia.

    "Tôi trả thù bằng cách nhờ chú tôi tiếp cận cô gái kia và phải ngủ bằng được với cô ta rồi chụp hình lại để tôi gửi sang cho anh ấy. Chú tôi đồng ý giúp tôi và thậm chí còn chơi trò nhét 100 đô la vào ngực cô ta để ngủ cùng", nữ MC kể.

    "Sau vụ đó, tôi gọi ngay cho anh ấy để kể một cách hả hê, sung sướng. Tôi thỏa mãn vì khiến anh ấy tổn thương. Nhưng hóa ra, anh ấy đã biết được bản chất của cô gái làng chơi kia từ khi còn ở Việt Nam, nên mới chia tay trước khi về Mỹ, chứ không phải đợi tới khi tôi kể câu chuyện chú tôi ra. Anh ấy còn tỏ ý muốn quay lại với tôi".

    Tuy Cát Tường sau cùng không đồng ý quay lại với người bạn trai này nhưng cô cũng đau khổ, vật vã một thời gian dài. Không chỉ bởi chuyện bị phản bội trước đó mà còn vì chính bản thân cô đã đi trả thù người khác bằng cách làm tổn thương họ.

    "Đến bây giờ, tôi vẫn ân hận vì đã hận thù quá mức để dẫn tới hành động trả thù như vậy", Cát Tường nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-cat-tuong-bi-nguoi-yeu-phan-boi-vi-phai-long-gai-lang-choi-len-ke-hoach-tra-thu-de-roi-an-han-a335849.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan