+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng ca nương Kiều Anh: Mang thai đôi ở tuổi 47, bật mí mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu"

    (ĐS&PL) - Mẹ chồng ca nương Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương, gây ấn tượng khi mang thai đôi ở tuổi 47, hé lộ về mối quan hệ "mẹ chồng - nàng dâu".

    Mẹ chồng ca nương Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương, đồng thời là phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh. Cha của bà Văn Thùy Dương chính là PGS.Văn Như Cương.

    Trong cuộc sống riêng tư, bà Văn Thùy Dương còn gây chú ý bởi mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu với ca nương Kiều Anh thuận hòa. Trước thắc mắc của mọi người về chuyện ứng xử với con dâu, bà Văn Thùy Dương đã lên tiếng giải đáp. "Mình thì mình chẳng có cách gì khác ngoài yêu thương và bỏ qua! Yêu thương không phải chỉ yêu con dâu mà đầu tiên là yêu con trai của mình (mà yêu con trai có bao giờ là thiệt). Yêu con trai sẽ biết cách yêu con dâu hết lòng thôi".

    me chong ca nuong kieu anh mang thai doi o tuoi 47 bat mi moi quan he me chong nang dau3

    Mẹ chồng ca nương Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương.

    Bà Văn Thùy Dương còn bổ sung: "Chính các mẹ đã trải nghiệm việc làm con dâu rồi sẽ hiểu điều gì của mẹ chồng khiến mình đau khổ, điều gì khiến mình cãi nhau với chồng... để rút kinh nghiệm mà không bao giờ mắc phải những điều không đáng trong cách đói xử với con dâu. Đôi khi phải lờ chúng nó đi, đừng để ý chúng nó nói gì và làm gì với nhau nhưng khi cần yêu thương là phải yêu thương hết lòng. Thể hiện hết lòng yêu thương chúng nó. Mọi người cứ bảo mình chiều con dâu quá nhưng mình nghĩ cũng không thiệt. Con mình yêu thương mình đã đành nhưng được con dâu yêu sướng lắm ý. Cảm giác rất yomost. Còn thêm điều nữa là đôi khi cũng phải nhịn nó, một điều nhịn là chín điều lành. Mình già rồi tranh luận với bọn trẻ sức đâu ra. Đằng nào cũng thua. Còn một cách nữa nếu mình không điều trị được nó thì mình nhờ mẹ mình điều trị hộ".

    me chong ca nuong kieu anh mang thai doi o tuoi 47 bat mi moi quan he me chong nang dau1

    Bà Văn Thùy Dương hé lộ về mối quan hệ "mẹ chồng-nàng dâu".

    Trước đây, năm 2019, thông tin bà Thùy Dương mang thai đôi khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trong suốt thời gian mang thai đôi và cả sau khi hạ sinh 2 con thành công, bà Văn Thùy Dương thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe thai kỳ cũng như chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của các con.

    me chong ca nuong kieu anh mang thai doi o tuoi 47 bat mi moi quan he me chong nang dau
    Mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang thai đôi ở tuổi 47.

    Được biết, mẹ chồng ca nương Kiều Anh mang thai nhờ phương pháp IVF, cặp quý tử chào đời bằng phương pháp mổ. Dù mang bầu đôi ở tuổi 47 nhưng may mắn bà Văn Thùy Dương có sức khỏe tốt, ca sinh mổ cũng diễn ra thành công và bà cũng cho biết việc sinh thêm con là hoàn toàn nằm trong kế hoạch sau khi kết hôn của vợ chồng bà.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-ca-nuong-kieu-anh-mang-thai-doi-o-tuoi-47-bat-mi-moi-quan-he-me-chong-nang-dau-a612165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan