+Aa-
    Zalo

    Mê mẩn với cô nàng 9X xinh đẹp đa tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp từng góp mặt trong nhiều bộ phim khoe tài ca hát, mashup và cup song trong một cùng một clip đang khiến dân mạng mê mẩn.

    (ĐSPL) – Hình ảnh cô gái xinh đẹp từng góp mặt trong nhiều bộ phim khoe tài ca hát, mashup và cup song trong một cùng một clip đang khiến dân mạng mê mẩn.

    Ngay khi đăng tải, clip này đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Không ít lời khen ngợi dành cho cô gái xinh đẹp này.

    Xem clip gái xinh đẹp hát kết hợp mashup và diễn với cốc tài tình:

    Được biết, cô gái xinh đẹp tên là Hoàng Kim Ngân sinh năm 1992 từng cho ra đời một clip "cup song" (hát theo nhịp gõ của cái cốc) đúng mốt lúc bấy giờ. Clip của cô đã từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

    Mê mẩn với cô nàng 9x xinh đẹp đa tài
    Cô nàng xinh đẹp, tài năng đốn tim dân mạng.

    Gần đây, Sa Lim lại có dịp khoe giọng hát tự nhiên của mình trong một clip kết hợp mashup (ghép các bài hát không liên quan thành một bản hợp lý) và "cup song" khá thú vị. Sự kết hợp của hai trào lưu ca hát cuốn hút giới trẻ trong clip của Sa Lim đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Bạn Hoàng Hải Yến (sinh viên Báo chí) chia sẻ: “Mình rất thích nghe cô bạn này biểu diễn. Nhìn bạn ấy vừa xinh vừa tài năng. Ngưỡng mộ bạn quá”.

    Còn bạn Nhung Hà Bùi chia sẻ: “Bạn thật tài năng, bởi clip ghi lại những chuyển động khá nhanh, có cả đoạn đọc rap nữa. Bạn đọc không hề bị vấp. Khâm phục quá.”

    Mặc dù các ca khúc được chọn để mashup trong clip có tiết tấu khá nhanh và có cả đoạn đọc rap nhưng Sa Lim không hề bị vấp. Nhiều người ngợi khen tài hát khó của Sa Lim, đồng thời cũng khen cô gái có tài chơi cup song khá dẻo.

    Sa Lim là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Nữ sinh này có sở thích ca hát mỗi khi rảnh rỗi. Sa Lim là nick-name của cô gái khi tham gia diễn xuất trong một số clip hot như "Valentine 13", và đóng phim (vai Hoài An trong Cầu vồng tình yêu).

    Dù chỉ là một diễn viên nghiệp dư nhưng với vẻ xinh xắn và nhiều lần góp mặt trong các sự kiện giới trẻ, Sa Lim đã trở thành một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-co-nang-9x-xinh-dep-da-tai-a31146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan