+Aa-
    Zalo

    Mẹ và con trai 19 tháng tuổi ngã xe sau khi bị cướp giật trên Quốc lộ 13

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ chở con về trên Quốc lộ 13 bất ngờ bị đối tượng đi xe máy áp sát, cướp giật túi xách. Tình huống bất ngờ, người phụ nữ cùng con nhỏ ngã văng ra đường.

    Theo báo Dân Trí, ngày 19/4, mạng xã hội chia sẻ clip dài 13 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chở con nhỏ trên quốc lộ 13, bất ngờ bị kẻ lạ mặt đi xe máy áp sát, cướp giật túi xách bên trong có chứa tiền. Vụ việc khiến 2 mẹ con ngã nhào xuống đường, bị thương tích ở mặt và tay.

    Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bình luận đã lên án hành vi của kẻ gây án. Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng chủ nhân để tài sản hớ hênh dẫn đến bị cướp.

    Tài khoản Minh Hai Le viết: "Thứ gì ác quá, người ta chở em bé mà giật như thế quá nguy hiểm".

    Tài khoản Phát Nguyễn bình luận: "Không hiểu sao, xe có cốp mà nhiều người thích treo túi xách làm mồi cho cướp". Còn Giang Lê bình luận: "Nhìn đứa nhỏ ngồi dậy xót quá. Thằng kia bắt được thì khỏi xin tha với lần đầu lỡ dại nhé".

    Cướp giật túi xach của 2 mẹ con người phụ nữ đi về khuya trên quốc lộ 13. Ảnh: Lao Động

    Cướp giật túi xach của 2 mẹ con người phụ nữ đi về khuya trên quốc lộ 13. Ảnh: Lao Động

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, trưa 19/4, chị N.T.Y.N. (21 tuổi, quê An Giang), nạn nhân của vụ cướp, cho biết, vào khoảng 23h40 ngày 15/4, chị điều khiển xe máy chở con trai 19 tháng tuổi trên quốc lộ 13, hướng từ Bình Dương đi Bình Phước.

    Khi đến phường Tân Định, thị xã Bến Cát (Bình Dương), chị bị người đi xe máy áp sát, cướp giật túi xách, bên trong có chứa hơn 25 triệu đồng.

    Cũng theo chị N., chị hiện đang làm quản lý nhà trọ cho chủ trọ. Số tiền bị mất là tiền chị thu giùm cho chủ trọ, không biết lấy gì bồi thường. Chị N. mong công an sớm điều tra, làm rõ để lấy lại tài sản.

    Lãnh đạo UBND phường Tân Định, thị xã Bến Cát cho biết, đang nắm lại thông tin từ phía công an phường, báo VOV thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-va-con-trai-19-thang-tuoi-nga-xe-sau-khi-bi-cuop-giat-tren-quoc-lo-13-a415179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan