+Aa-
    Zalo

    Mẹo chọn áo khoác cho người thấp tôn dáng chuẩn nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những cô nàng có dáng người thấp thường khá mặc cảm và khó khăn khi chọn áo khoác vì ngại mình mặc không đẹp.

    (ĐSPL) - Những cô nàng có dáng người thấp thường khá mặc cảm và khó khăn khi chọn áo khoác vì ngại mình mặc không đẹp.

    Đừng lo, với các gợi ý chọn áo khoác cho người thấp dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thoải mái diện những chiếc áo khoác phù hợp với vóc dáng, tôn lên nét đẹp của bản thân.

    Các cô nàng có chiều cao khiêm tốn cũng chia thành hai kiểu vóc dáng: người thấp nhỏ, gầy và người thấp mũm mĩm, hơi tròn.

    Với mỗi kiểu vóc dáng sẽ có một số khác biệt khi lựa chọn trang phục nhưng vẫn cần tuân theo những nguyên tắc chung về chọn áo khoác cho người thấp như sau:

    Mẹo chọn áo khoác cho người thấp tôn dáng chuẩn nhất

    - Không chọn áo khoác dáng quá rộng vì chúng sẽ khiến bạn như lọt thỏm vào chiếc áo, nhấn mạnh rõ nét hơn chiều cao khiêm tốn của chủ nhân.

    - Không chọn áo khoác rườm rà, cầu kì về thiết kế và họa tiết, tạo cảm giác nặng nề, không hợp với vóc người thấp.

    Thay vì chú ý tới chi tiết, hãy sử dụng màu sắc để tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Một số màu nổi như hồng đậm, cam, đỏ, xanh cô ban sẽ mang tới vẻ trẻ trung, hấp dẫn mà không kém phần thanh lịch.

    Nên chọn áo đơn giản,độ dài phù hợp, tránh quá nhiều họa tiết

    - Không chọn áo quá dài là điều bắt buộc phải nhớ khi chọn áo khoác cho người thấp. Áo khoác ngắn tới hông, áo dài quá hông là lựa chọn tối ưu.

    Nếu vẫn mê mẫn những thiết kế áo khoác dài ngang đùi nữ tính và phong cách thì hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ giầy cao gót.

    -  Áo khoác có dây đai, dây buộc ở eo gọn gàng là trang phục không thể thiếu nếu muốn chọn áo khoác cho người thấp. Không chỉ mang tới vẻ ngoài năng động cho chủ nhân, nó còn giúp ăn gian thêm chiều cao và hướng sự chú ý của người đối diện vào phần eo, tạm quên đi vóc dáng nhỏ bé của bạn. Bên cạnh đó, bạn đọc là những người có thân hình gầy và mảnh muốn chọn cho mình chiếc áo dài có thể tìm hiểu thêm cách chọn áo dài cho người gầy đúng cách nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

    Trần Hồng (tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-chon-ao-khoac-cho-nguoi-thap-ton-dang-chuan-nhat-a172157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan