+Aa-
    Zalo

    Mẹo chọn giày dép đúng chuẩn, phù hợp cho mọi bàn chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẹo chọn giày dép phù hợp, đúng chuẩn vừa giúp việc di chuyển dễ dàng vừa tạo nên nét đẹp duyên dáng cho đôi chân.

    (ĐSPL) - Mẹo chọn giày dép phù hợp, đúng chuẩn vừa giúp việc di chuyển dễ dàng vừa tạo nên nét đẹp duyên dáng cho đôi chân.

    Vì thế hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những nguyên tắc chọn giày dép phù hợp. Cùng chuyên mục làm đẹp mỗi ngày này, bạn đọc là nam có thể tìm hiểu 3 cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất để có thêm kinh nghiệm hay cho mình nhé.

    1. Mẹo chọn giày đế bằng phù hợp

    Mẹo chọn giày dép đúng chuẩn, phù hợp cho mọi bàn chân

    Giày đế bằng hiện nay có nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Trong đó giày sử dụng chất liệu da lộn và da thuộc sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho người đi, đồng thời tránh được sự trầy xước, phồng rộp.

    Nên lựa chọn phần đến làm bằng da hoặc cao su sẽ giúp giảm xóc hơn và mang cảm giác êm ái khi di chuyển.

    2. Bí quyết chọn sandal

    Xăng đan cần chú ý đến sự vững chắc và cân bằng khi di chuyển. Vì vậy cần phải thử nó trên bàn tại vị trí cân đối nhất.

    Còn nếu bạn phải di chuyển nhiều thì tốt nhất nên lựa chọn sandal có quai buộc và ôm chân để thuận tiện cho việc đi lại mà lại tạo độ an toàn cao.

    Mẹo chọn sandal đẹp

    Mẹo chọn giày dép với sandal có quai là nên lựa chọn dây quai bằng da. Đồng thời cũng cần đảm bảo phần mũi đủ rộng để các ngón chân được thoải mái. Chú ý đến phần bên trong quai xem có đường nổi hay những vết xước không nhé.

    3. Mẹo chọn giày cao gót

    Với giày cao gót bạn cần chú ý lựa chọn phần đế giày mềm dẻo cùng độ cong nhất định nhưng đáy vẫn phải cứng. Đặc biệt hãy thử độ chắc chắn của gót và đảm bảo gót nằm chính giữa ở gót chân.

    Khi sử dụng giày cao gót kiểm tra khoảng cách từ mắt cá chân đến mũi chân đủ rộng để tạo cảm giác ôm và thoải mái cho đôi chân.

    Nên chú ý đến chất liệu khi chọn cao gót

    Chất liệu giày cao gót nên lựa chọn là da, da lộn hoặc vải, tránh sợi tổng hợp. Đặc biệt nếu bạn có một trọng lượng hơi “nặng” một chút thì hãy lựa chọn giày đế xuồng sẽ giúp phân tán cân nặng đều hơn.

    Trên đây là một số mẹo chọn giày dép phù hợp, đúng chuẩn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có những kinh nghiệm lựa chọn giày dép hiệu quả. Bạn đọc là nam giới có thể tham khảo thêm 3 cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-chon-giay-dep-dung-chuan-phu-hop-cho-moi-ban-chan-a173002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    Chọn giày đẹp mà êm cho nàng công sở

    (ĐSPL) - Đối với cô nàng công sở hay phải đi lại thì sự gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một đôi giày thời trang nhưng vẫn đem lại sự thoải mái và êm ái khi di chuyển.