+Aa-
    Zalo

    Messi lập cú đúp, Barca ngược dòng thắng kịch tính Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Real Madrid có bàn dẫn trước, nhưng sau đó đoàn quân của HLV Zidane không thể tận dụng lợi thế và để thua ngược với tỉ số 2-3.

    Real Madrid có bàn dẫn trước, nhưng sau đó đoàn quân của HLV Zidane không thể tận dụng lợi thế và để thua ngược với tỉ số 2-3.

    Không có đội hình mạnh nhất, Barca đã gặp không ít khó khăn trước đại kình địch Real Madrid. Ở những phút thi đấu đầu tiên, Los Blancos liên tục tạo sức ép trên phần sân đối phương. Đáng chú ý là ngay phút thứ 2 Ronaldo ngã trong vòng cấm Barca, nhưng trọng tài quyết định không có penalty. Thế nhưng từ sau phút thứ 10, trận đấu đã trở lại thế cân bằng hơn.

    Bất ngờ đã đến ở phút 28, trong khi những mũi nhọn tấn công im tiếng thì Casemiro trong một tình huống tấn công đã dứt điểm thành công đưa Real Madrid vươn lên dẫn 1-0. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau Messi đi bóng đầy kỹ thuật dứt điểm hạ gục thủ môn Navas đưa trận đấu về vạch xuất phát.

    Messi lập cú đúp vào lưới Real Madrid

    Cuối hiệp 1, Real Madrid gặp bất lợi khi Bale chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Asensio.

    Hiệp 2 diễn ra vô cùng kịch tính, sau hàng loạt những màn đôi công, Barca bất ngờ vươn lên dẫn 2-1 sau tình huống tỏa sáng cá nhân của Rakitic ở phút 73. Từ bên ngoài vòng cấm địa, Rakitic dứt điểm về phía góc xa không cho thủ môn Real cơ hội cản phá. 4 phút sau khi bị thủng lưới, Ramos phạm lỗi với Messi và nhận thẻ đỏ trực tiếp, điều này buộc HLV Zidane tung James vào sân thay Benzema.

    Chỉ 4 phút có mặt trên sân, James đã có bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 cho Real Madrid. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng, trong pha phản công Messi đã hoàn tất cú đúp và đồng thời ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca.

    HẾT GIỜ

    90+2': VÀO! 3-2 cho Barca. Phản công nhanh, Messi nhận bóng từ đồng đội trước khi dứt điểm tung lưới Real Madrid.

    86': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2: Marcelo kiến tạo tuyệt vời cho James dứt điểm thành công, anh chỉ mới vào sân không lâu từ băng ghế dự bị.

    82': Real thay người: James vào thay Benzema

    77': Ramos bị phạt thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Messi.

    73': VÀO! 2-1 cho Barca: Rakitic dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm Real Madrid hạ gục thủ môn Navas.

    72': Asensio dứt điểm chéo cánh, nhưng bóng không thể qua thủ môn Ter Stegen.

    68': Barca đáp trả bằng cú dứt điểm rất nguy hiểm của Luis Suarez.

    67': Không được. Tình huống Asensio và Ronaldo đấu 2 hậu vệ đối phương. Asensio chuyền bóng cho Ronaldo dứt điểm, thế nhưng cú sút quyết định của CR7 không thực sự tốt.

    59': Cứu thua. Từ quả phạt góc cánh trái, Pique đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Navas bay người cản phá.

    56': Nguy hiểm. Alcacer vừa có cơ hội dứt điểm trước khung thành Real Madrid, thế nhưng sau đó thủ môn Navas đã kiểm soát được tình hình.

    48': Thêm một lần Ter Stegen trổ tài với pha bay người cản phá cú dứt điểm từ xa của Toni Kroos.

    47': Asensio căng ngang từ cánh phải vào trong, nhưng Pique đã kịp thời phá bóng đi hết đường biên dọc.

    46': Hiệp hai bắt đầu

    45+2': Nguy hiểm. Messi đệm bóng cận thành từ tình huống đá phạt bên cánh trái, bóng đi thiếu chút nữa là có bàn thắng thứ 2 cho Barca. Ngay sau tình huống này trọng tài đã nổi còi khép lại hiệp 1.

    43': Barca vừa có những cơ hội ngon ăn trước khung thành Real, đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

    39': Real thay người: Asensio vào sân thay Bale chấn thương

    36': Modric sút xa rất nguy hiểm, thủ thành Ter Stegen phải trổ tài cản phá.

    33': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1: Messi đi bóng qua hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm thành công quân bình tỉ số cho Barca.
    28': VÀO! 1-0 cho Real Madrid: Sau cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc của Ramos, bóng đến chân Casemiro và anh dễ dàng đệm bóng vào lưới Barca.

    20': Vừa rồi là cú dứt điểm của Ronaldo, bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Ter Stegen.

    16': Trận đấu đã cân bằng hơn về thế trận, hai đội đều đã có những tình huống tấn công uy hiếp khung thành đối phương.

    10': Vừa rồi là cú dứt điểm từ xa của Suarez, bóng đi không trúng mục tiêu.

    5': Real Madrid đang chơi ép sân trước Barca, Ronaldo đã có 1 tình huống bị ngã trong vòng cấm đối phương nhưng trọng tài xác định không có penalty.

    1': Hiệp một bắt đầu

    Đội hình ra sân

    Real Madrid: 1 Keylor Navas, 2 Dani Carvajal, 6 Jose Ignacio Fernandez, 4 Sergio Ramos, 12 Marcelo, 19 Luka Modric, 14 Casemiro, 8 Toni Kroos, 11 Gareth Bale, 9 Karim Benzema, 7 Cristiano Ronaldo

    Barca: 1 Marc-Andre ter Stegen, 3 Gerard Pique, 23 Samuel Umtiti, 18 Jordi Alba, 20 Sergi Roberto, 4 Ivan Rakitic, 5 Sergio Busquets, 8 Andres Iniesta, 10 Leo Messi, 9 Luis Suarez, 17 Paco Alcacer

    Thông tin xung quanh

    72 - Real Madrid đã 72 lần giành chiến thắng trước Barca trong lịch sử ở La Liga, không một đội bóng nào có thành tích tốt hơn thế trước đội bóng xứ Catalunya.

    68 – Barcelona cũng đã có tới 68 chiến thắng trước Real Madrid tại giải đấu cao nhất của bóng đá TBN, cũng chẳng đội bóng nào khác làm được hơn thế.

    21 - Với hattrick gần nhất của mình tại Siêu kinh điển trước Real, Messi đã vượt qua Di Stefano (18 bàn) để trở thành chân sút hàng đầu trong lịch sử cặp đấu vĩ đại này.

    15 – Keylor Navas đã để thủng lưới tới 15 bàn trước Barcelona ở La Liga, ít nhất 6 bàn nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác ở giải đấu này.

    13 – Gerard Pique đã để thua 3 trong số 13 trận Siêu Kinh điển gần nhất trên sân Bernabeu trên mọi giải đấu, chiến thắng tới 7 và để hòa 3 trận còn lại.

    12 – Ronaldo chỉ ghi được 5 bàn trong tổng cộng 12 trận tiếp đón Barca trên sân nhà, và 3 trong số đó đến từ chấm penalty.

    5 – Benzema đã có 5 bàn trong 5 trận Siêu kinh điển gần nhất trên sân Bernabeu.

    4 – Ramos đã có 4 bàn bằng đầu trước Barca ở La Liga, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác cùng giải đấu.

    3 – Mathieu đã ghi được 3 bàn trong tổng cộng 4 lần đá chính trước Real, cả 3 đều bằng đầu.

    0 – Zidane vẫn chưa thua sau 2 lượt đá Siêu kinh điển (1 hòa 1 thắng) kể từ năm 2016 khi ông mới tiếp quản Real. HLV gần nhất không thua trong 3 trận Siêu kinh điển liên tiếp là Radomir Antic vào năm 1992, người đã thắng 1 trận và hòa 2 trận.

    Lực lượng

    - Real: Pepe và Varane tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Bale có thể thi đấu.

    - Barca: Vắng Vidal, Rafinha, Turan (chấn thương) và Neymar (bị treo giò).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-cu-dup-barca-nguoc-dong-thang-kich-tinh-real-a188096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Highlights Legia Warszawa 3-3 Real Madrid

    Highlights Legia Warszawa 3-3 Real Madrid

    Dẫn trước hai bàn nhưng Real Madrid bất ngờ bị chủ nhà Legia lội ngược dòng 3-2 và phải nhờ đến bàn thắng của Kovacic mới thoát khỏi trận thua muối mặt trên...