+Aa-
    Zalo

    Messi lập kỷ lục kỳ vĩ, thách thức Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lionel Messi vừa thiết lập nên một kỷ lục ấn tượng. Cú đúp vào lưới Elche trong chiến thắng 6-0 của Barca, M10 đã trở thành chân sút ghi được hơn 20 bàn thắng.

    (ĐSPL) – Lionel Messi vừa thiết lập nên một kỷ lục ấn tượng. Cú đúp vào lưới Elche trong chiến thắng 6-0 của Barca, M10 đã trở thành chân sút đầu tiên ghi được hơn 20 bàn thắng trong 7 mùa giải liên tiếp tại La Liga.
    Đánh bại Elche 6-0, Barca đã phả hơi nóng vào gáy Real trên bảng xếp hạng La Liga. Chẳng những thế với cá nhân Messi, một cột mốc mời vừa được tiền đạo người Argentina tạo ra. Cụ thể với cú đúp mới nhất, siêu sao 27 tuổi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử La Liga ghi được trên 20 bàn thắng trong 7 mùa giải liên tiếp tại đấu trường số 1 xứ đấu bò. Đây là kỳ tích mà chưa ai làm được trong quá khứ.
    Messi và Neymar đang chơi rất ăn ý.
    Trước đó Puskas từng ghi được trên 20 bàn thắng trong 6 mùa giải liên tiếp kể từ  năm 1964. Messi đã có được 21 bàn thắng tại La Liga đến thời điểm này. Tính ra số 10 của Barca chỉ còn kém kình địch Ronaldo đúng 8 pha lập công và tất cả số đó đều là trên chấm 11m tại La Liga mùa này.
    Chưa hết, Messi cũng đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại La Liga mùa này với 10 đường chuyền thành bàn. Bên cạnh đó, chân sút 27 tuổi cũng cho thấy sự ăn ý đáng ngạc nhiên với đối tác Neymar trên hàng công. Nếu Messi đã kiến tạo cho Neymar xé lưới đối phương 8 lần, thì tiền đạo người Brazil cũng "đáp lễ" người đàn anh 6 lần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-ky-luc-ky-vi-thach-thuc-ronaldo-a81054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan