+Aa-
    Zalo

    Messi tỏa sáng, Barcelona đại thắng trước Olympiacos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ còn 10 người trên sân nhưng Barca vẫn giành chiến thắng dễ dàng trước Olympiacos với tỷ số 3-1.

    Dù chỉ còn 10 người trên sân nhưng Barca vẫn giành chiến thắng dễ dàng trước Olympiacos với tỷ số 3-1.

    [presscloud]469[/presscloud]

    Rạng sáng nay 19/10, ở lượt trận thứ 3 bảng D Champions League 2017/18, tiếp Olympiacos trên sân Nou Camp, Barcelona dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành đối phương.

    Messi ăn mừng chiến thắng với đồng đội. Ảnh: Reuters

    Phút thứ 18, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số nhờ pha đá phản lưới nhà của Nikolaou (Olympiacos). Hậu vệ người Hy Lạp lúng túng phá bóng về lưới nhà sau cú căng ngang của Gerard Deulofeu.

    Thừa thắng xông lên, đoàn quân của HLV Valverde tiếp tục làm chủ cuộc chơi với rất nhiều sóng gió tạo ra trước khung thành của đội bóng đến từ Hy Lạp. Như mọi khi, Messi vẫn là nhân tố chơi nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng xứ Catalunya.

    Cuối hiệp một, trung vệ Pique của Barca đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì dùng tay ghi bàn và bị đuổi khỏi sân. Dù phải chơi thiếu người nhưng Barca vẫn làm chủ trận đấu với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội so với Olympiacos, 63% so với 37%. Những cơ hội mà đội chủ nhà tạo ra cũng áp đảo so với đội khách.

    Phút 61, sau khi kiếm được một quả phạt trực tiếp từ cự ly 19 m, đích thân M10 đứng lên sút tung lưới Olympiakos. Thủ môn Proto chạm được tay vào bóng nhưng không thể đẩy khỏi khung thành.
    Ba phút sau pha ghi bàn, Messi một lần nữa góp công khi đi bóng thực hiện đường chuyền xuyên qua vòng cấm. Hậu vệ cánh Digne là người đón được và tung dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-0.

    Barca cũng có thêm nhiều cơ hội khác trong nửa cuối hiệp hai nhưng không thể đưa cách biệt lên cao hơn. Thi đấu lép vế, Olympiakos phải chờ đến phút 89 mới có được bàn danh dự. Nikolaou chuộc lỗi bàn đá phản bằng pha đánh đầu từ quả phạt góc rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của Barca tại Champions League mùa này.

    Giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân nhà, Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng D với 3 trận toàn thắng. Juventus vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH sau khi đánh bại Sporting CP với tỷ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

    Đội hình thi đấu:

    Barcelona: ter Stegen,Sergi Roberto, Pique, Umtiti, Digne, Paulinho, Busquets (Andre Gomes 80), Iniesta (Rakitic 67), Messi, Luis Suarez, Deulofeu (Mascherano 46).

    Thẻ đỏ: Pique (43). Bàn thắng: Nikolaou 18 og,Messi 61,Digne 64.

    Olympiacos: Proto, Elabdellaoui, Botia, Nikolaou, Koutris, Gillet (Djurdjevic 54), Romao,Zdjelar, Carcela-Gonzalez (Pardo 65), Odjidja-Ofoe (Fortounis 72), Androutsos.

    Bàn thắng: Botia 90.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-toa-sang-barcelona-dai-thang-truoc-olympiacos-a205784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan