+Aa-
    Zalo

    Minh Thư tập vũ đạo khoe đường cong bốc lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ khoe dáng chuẩn cùng đường cong bốc lửa khi tập vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng.

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Minh Thư khoe dáng chuẩn cùng đường cong bốc lửa khi tập vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng.

     Vừa qua, Minh Thư có buổi tập vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông để chuẩn bị cho liveshow Tôi Tỏa Sáng cùng với ca sỹ Hoàng Tôn diễn ra ngày 21/6 sắp tới. 
     Cô diện trang phục đơn giản và gọn gang để lộ những đường cong bốc lửa.
     So với Hoàng Tôn, Minh Thư gặp nhiều áp lực hơn bởi đây không chỉ là liveshow đầu tiên của cô sau nhiều năm đi hát mà còn đánh dấu một bước chuyển mình về phong cách, hình ảnh. 
     Chính vì vậy mà cô dành nhiều thời gian để luyện thanh và tập luyện vũ đạo cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Một vài tiết mục mới, với sự góp mặt của 2 khách mời mới (ngoài Lam Trường) cũng được cô đưa vào chương trình với mong muốn mang đến những bất ngờ cho khán giả.
     Tôi Tỏa Sáng là chương trình dành cho các ca sỹ trẻ, để họ thể hiện khả năng của mình qua những ca khúc đặc sắc, những bản hit đã từng liền với tên tuổi. Chương trình mang đến sân chơi và cơ hội để các ca sỹ trẻ có thể tỏa sáng. 
     Nhưng để làm được điều đó, các ca sỹ cần phải nỗ lực rất lớn, trước hết là vượt qua thử thách hát live trong thời lượng 100 phút của chương trình và sau đó là phải chinh phụ càng được hàng triệu khán giả xem tại sân khấu Queen Hall và xem truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH Lâm Đồng... 
     Chính vì vậy, việc tham gia Tôi Tỏa Sáng là một cơ hội nhưng cũng là một thách thức không nhỏ cho các ca sĩ trẻ và cả Minh Thư.
     Tính đến nay chương trình Tôi Tỏa Sáng đã thực hiện được 3 liveshow với 6 ca sỹ trẻ: Noo Phước Thịnh - Minh Hằng, Cao Thái Sơn - Bảo Thy, 365 Daband - Hoàng Thùy Linh. Sự đầu tư, dày công tập luyện đã giúp họ có những phần trình diễn thành công, bùng nổ, vượt qua những định kiến cũng như sự mong đợi của khán giả, tiêu biểu như Bảo Thy, 365 Daband hay gần đây nhất là Hoàng Thùy Linh. Minh Thư cũng rất nỗ lực và hồi hộp chờ đợi liveshow của cô thành công.
     So với Minh Thư, Hoàng Tôn có vẻ thoải mái hơn. Anh khá hào hứng với sự tái hợp cùng huấn luyện viên Mỹ Linh trong chương trình nhưng cũng như bao chàng trai yêu thích thể thao khác, Hoàng Tôn cũng hòa theo nhịp bóng lăn của World Cup. Anh và Minh Thư sẽ có buổi tập chung vào ngày mai (19/6/2014) tại Trung tâm hội nghị Queen Hall.

    ẢNH: THƯỚC KIÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thu-tap-vu-dao-khoe-duong-cong-boc-lua-a37418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lam Trường “Khóc” với cháu gái Minh Thư

    Lam Trường “Khóc” với cháu gái Minh Thư

    (ĐSPL) – Minh Thư sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt với ca sỹ Lam Trường – một trong hai ca sỹ khách mời của liveshow Tôi Tỏa Sáng số thứ 4 – trong liên khúc “Khóc”.

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    Minh Thư - Hoàng Tôn lãng mạn trên biển

    (ĐSPL) - Để đánh dấu cho sự kết hợp trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Hoàng Tôn và Minh Thư vừa đi tắm biển cùng nhau và thực hiện bộ ảnh mát mẻ hạ nhiệt đầu hè.