+Aa-
    Zalo

    Miranda Kerr bán nude ăn mừng ngày Độc Lập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu thiên thần nội y đã “đốt mắt” người hâm mộ bằng bức ảnh bán nude đầy quyến rũ chúc mừng ngày Độc Lập Mỹ (4/7).

    (ĐSPL) - Cựu thiên thần nội y đã “đốt mắt”  người hâm mộ bằng bức ảnh bán nude đầy quyến rũ chúc mừng ngày Độc Lập Mỹ (4/7).

    Nhân dịp kỉ niệm ngày quốc khánh nước Mỹ, cựu thiên thần nội y – Miranda Kerr đã tải bức mình bán nude trên biển của mình trên Instagram và coi đây là món quá cô dành tặng tất cả các fan trên toàn thế giới nhân ngày Độc Lập Mỹ.

    Miranda Kerr nude ăn mừng ngày độc lập
    Miranda Kerr nude ăn mừng ngày độc lập.

    Trong bức ảnh, nữ diễn viên đã thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng nhưng lại không hề bị phản cảm. Cựu thiên thần nội y đã khéo léo dùng cánh tay che ngực một cách kín đáo và chỉ để lộ chiếc quần bơi đen trắng trong kì nghỉ tại đảo Sip.

    Ngay sau khi đăng tải bức hình, Miranda Kerr đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Giám đốc thời trang của tạp chí W không những dành những lời khen ngợi mà còn chụp chung bức hình với chân dài người Úc. Với bức hình này, người đẹp 31 tuổi đang chứng minh cho mọi người thấy một vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

    Miranda Kerr nude ăn mừng ngày độc lập
    Bức hình Miranda Kerr chụp chung với giám đốc thời trang của tạp chí W.

    Gần đây người đẹp cũng chia sẻ về chiến dịch quảng cáo mới của mình và theo nhũng bức hình đăng tải trên Instagram có thể thấy người đẹp đang làm việc cho một thiết kế đồng hồ mới. Người đẹp là gương mặt đại diện cho thương hiệu này và cô đang thực hiện shoot hình cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.

    Miranda Kerr nude ăn mừng ngày độc lập
    Người đẹp là gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ.

    Chân dài người Úc nhanh chóng nổi lên sau khi kết hôn với tài tử người Anh Orlando Bloom và có cuộc sống hạnh phúc sau 6 năm cùng bé Flynn đáng yêu.

    Tuy nhiên năm 2013, cặp sao vàng của Hollywood bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Ảnh hưởng từ vụ ly hôn Miranda mất đi một số hợp đồng quảng cáo béo bở, nhưng từ đầu năm 2014 cho đến nay, sự nghiệp người mẫu của cô dường như đã phát triển trở lại. Người đẹp liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miranda-kerr-ban-nude-an-mung-ngay-doc-lap-a39714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan