+Aa-
    Zalo

    Miu Lê hứng "đá" vì cư xử kém trong "Ơn giời, cậu đây rồi!" tập 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Miu Lê nhận phải những lời chỉ trích là ứng biến chậm và cư xử vô lễ với hai nghệ sĩ Công Lý, Tự Long trong tập 4 của "Ơn giời, cậu đây rồi!"

    (ĐSPL) - Ca sĩ Miu Lê nhận phải những lời chỉ trích là ứng biến chậm và cư xử vô lễ với hai nghệ sĩ Công Lý, Tự Long trong tập 4 của "Ơn giời, cậu đây rồi!"

    Tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!” vừa mới lên sóng vào tối 1/11 với sự tham gia của các khách mời: Hoàng Phi, Miu Lê, Phan Anh và Thụy Mười.

    Trong đó, Miu Lê vào vai một người giúp việc được vợ chồng Tự Long, Công Lý thuê. Tuy nhiên, khi thấy osin Miu Lê, Công Lý giật mình té ngửa và nói “Ơn giời, mình đây rồi” và kể rằng khi Miu Lê đi vắng anh đã lo hết việc nhà, để cô đi chơi.

    Đã thế khi Miu Lê về anh còn đòi bóp chân cho cô khiến Miu Lê chưa thực sự hiểu mình là ai? Chỉ tới khi bà chủ Tự Long về nhà và "bắt tại trận" thì Miu Lê mới nhận thức được vai của mình.

    Miu Lê hứng

    Miu Lê trong phân cảnh cùng với Công Lý và Tự Long.

    Tuy nhiên, hàng loạt những hành động ứng biến sau đó của cô khiến người xem không khỏi thấy ngán ngẩm. Cô vừa bị chê là không hiểu được tình huống và phối hợp không tốt với Công Lý, Tự Long và vừa bị đánh giá kém vì thiếu lễ độ, không hợp tác mà "toàn bật lại" hai danh hài nhiều tuổi hơn mình.

    Miu Lê hứng

    Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không khỏi ngạc nhiên trước hành động nhảy lên người và đánh Công Lý của Miu Lê, thậm chí không ngần ngại phong cho cô danh hiệu "khách mời tệ nhất từ trước tới giờ", "thảm họa".

    Miu Lê hứng

    Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng Miu Lê không phải diễn viễn hài mà là một ca sĩ nên ứng biến chậm là điều không có gì lạ.

    Miu Lê hứng

    Dù còn nhiều tranh cãi nhưng ít nhiều hình ảnh của Miu Lê đã bị ảnh hưởng sau những gì cô đã thể hiện, có lẽ cần phải một thời gian khá lâu nữa khán giả mới quên đi được những ấn tượng xấu này.

    Video có thể bạn quan tâm

    Bản cover 'Chắc ai đó sẽ về' nhiều người hát nhất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miu-le-hung-da-vi-cu-xu-kem-trong-on-gioi-cau-day-roi-tap-4-a67003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan