+Aa-
    Zalo

    'Miura đã làm được gì cho bóng đá Việt Nam mà đeo vòng nguyệt quế?'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau khi HLV Miura đưa U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á diễn ra ở Qatar sang năm, ông Lê Thuỵ Hải vẫn không phục và tiếp tục "nói lời cay đắng".

    (ĐSPL)- Sau khi HLV Miura đưa U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á diễn ra ở Qatar sang năm, ông Lê Thuỵ Hải vẫn không phục và tiếp tục "nói lời cay đắng" với Miura.
    "Anh biết tôi là ai không? Có lẽ anh không biết, bố mẹ anh sẽ biết hồi còn là cầu thủ tôi đá bóng hay như thế nào. Còn khi làm HLV, anh nhìn xem ở Việt Nam này có ai giành được nhiều danh hiệu hơn tôi không. Còn ông Miura là ai, đã làm được gì? Tôi chẳng việc gì phải ghen tỵ hay đố kỵ với họ, và tôi cũng chẳng phải sợ gì cả. Năm nay, tôi đã 70 tuổi rồi, tôi đâu cần phải đi nài nỉ, xin việc, mà người ta nhờ tôi làm đấy chứ. Từng này tuổi rồi thì còn sợ gì dư luận hay bất kỳ ai khác. Tôi cứ nói điều mà mình nghĩ, mình cần và chẳng việc gì phải sợ ai cả, kể cả lãnh đạo đội bóng", GĐKT của B.Bình Dương "đánh phủ đầu" trong buổi phỏng vấn.

    HLV Lê Thuỵ Hải tiếp tục công kích Miura.

    Vị HLV cá tính này thẳng thắng thừa nhận những góp ý của mình hoàn toàn không phải là mong muốn góp ý cho bóng đá Việt Nam hay dạy đời ai mà chỉ là chính kiến của riêng mình. "Tiền đạo tôi có Abass, Oseni, ngay cả Công Vinh còn phải dự bị, chẳng lẽ Phượng đá thay Trọng Hoàng. Tôi thích nói Công Phượng chưa đủ trình độ đá cho đội của tôi, vì tôi thấy đúng là như vậy. Mà tôi hỏi anh: HAGL bây giờ đang xếp vị trí thứ mấy vậy? Thứ 10 đúng không. Thế thì tôi nói có sai không", tiếp tục là những lời lẽ hùng hồn của vị HLV cá tính.
    Thậm chí, ông Lê Thụy Hải còn cho rằng Miura vẫn chưa làm được điều gì to tát cho bóng đá Việt Nam: "Tôi thấy lúc ở sân bay khi trở về ông Miura được người ta đeo lên cổ vòng nguyệt quế. Anh có biết vòng nguyệt quế có ý nghĩa gì không. Chỉ những người chiến thắng, nhà vô địch người ta mới được đeo vòng nguyệt quế. Còn ông Miura đã làm được gì cho bóng đá Việt Nam?
    Tôi nói thật với anh, vượt qua vòng loại vừa qua thì ai chẳng làm được. Cứ mỗi việc thắng đậm Macau với Malaysia thì có gì ghê gớm đâu, trước đó các HLV khác làm được cả,... mọi người tôn vinh cứ như người hùng, người làm nên điều gì đó đặc biệt lắm".
    Sau cùng, Lê Thuỵ Hải cũng không quên vỗ ngực khẳng định bản thân: "Tôi hỏi anh, ở Việt Nam này có ông HLV nào nói câu nào là người ta phải chú ý đến như ông Hải “lơ” này không. Thương hiệu cả đấy, chứ không phải chỉ nói chơi mà thôi". Quả thật, với tính cách này của ông Hải "lơ", sẽ chẳng ai có thể khẩu chiến lại với ông.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miura-da-lam-duoc-gi-cho-bong-da-viet-nam-ma-deo-vong-nguyet-que-a89715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan