+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 56: Nam Phong bất ngờ hứa hẹn cầu hôn với An Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 56, tại mảnh đất Đà Lạt mộng mơ, Nam Phong và An Chi đã trao nhau nụ hôn say đắm, ngọt ngào bên hồ Tuyền Lâm.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 56, tại mảnh đất Đà Lạt mộng mơ, Nam Phong và An Chi đã trao nhau nụ hôn say đắm, ngọt ngào bên hồ Tuyền Lâm. Cũng ngay tại đây, anh cũng hứa hẹn sẽ cầu hôn cô gái tóc xù nếu tạp chí Her Mode trở lại top 1.

    Trong tập 56 của phim Mối tình đầu của tôi tập 56, Tổng Biên tập Lala (Xuân Lan) phân tích cho Nam Phong (Bình An) về chuyện nhân viên của tạp chí Her Mode quay lưng lại với anh. Bà cho rằng Nam Phong bảo vệ Her Mode một cách âm thầm như vậy nên việc mọi người hiểu lầm anh là điều khó tránh khỏi.

    Bà Lala có thể hiểu nhiệt huyết trong công việc, quyết tâm vực dậy Her Mode của Nam Phong nhưng mọi người thì khó.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 56, Lala khiển trách Nam Phong vì đã không tin tưởng nhân viên. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, thấy Nam Phong đau buồn, An Chi (Lan Ngọc) an ủi bạn trai và dặn anh từ nay đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, đừng gánh chịu mọi thứ một mình nữa, vì giờ đã có cô bên cạnh. "Chúng ta hãy cùng nhau làm tất cả mọi việc nhé!" - An Chi vừa nói vừa ôm Nam Phong vào lòng.

    Để giải quyết hậu quả, sếp Nam Phong phải đích thân đến thuyết phục từng nhân viên quay trở lại làm việc. Nhờ thái độ "xuống nước" đúng lúc đó của Nam Phong nên văn phòng Her Mode đã yên ả trở lại sau cơn bão lớn.

    Cuối cùng phòng biên tập cũng trở lại. Ảnh: VTV

    Sau sự việc, thái độ và tính cách của mọi người đối với Nam Phong có sự thay đổi. Không còn phản cảm trước sự lạnh lùng, thúc ép công việc từ sếp, nay ai cũng hừng hực khí thế thực hiện theo tuyên ngôn: "Nam Phong có thể không cần nhưng Her Mode cần chúng ta. Làm việc hết sức mình vì Her Mode. Phải tự mình quyết định số phận của Her Mode".

    Sau khó khăn tưởng chừng như tuyệt vọng, tạp chí Her Mode đã có cơ hội vươn lên vị trí số 1 như yêu cầu của ban lãnh đạo và quyết tâm của nhân viên. Nam Phong nỗ lực ngày đêm cuối cùng đã thuyết phục được ngôi sao Hàn Quốc chụp ảnh bìa sớm hơn dự định cho số báo đặc biệt. Thông tin này khiến cả tòa soạn vỡ òa trong vui mừng.

    Đưa An Chi đến những nơi mà hai người từng gắn bó thời ấu thơ. Ảnh: VTV

    Diễn biến đáng chú ý trong tập 56 là Nam Phong và An Chi đã trở lại Đà Lạt - nơi đầy ắp kỷ niệm thời thơ ấu của hai đứa, cũng là nơi tình yêu bắt đầu. Cả hai cùng hứa không nhắc đến công việc trong chuyến đi lần này.

    Hưởng thụ không khí mới mẻ của tình yêu bên bờ hồ Tuyền Lâm, An Chi không khỏi thốt lên những lời lãng mạn: "Chỉ cần ở bên cạnh người mình yêu thì bất cứ sóng gió gì cũng trở nên bình lặng và bất cứ một nơi nào mà chúng ta đi tới cũng trở nên lãng mạn như thế này".

    Cũng ngay tại đây, Nam Phong cũng hứa hẹn sẽ cầu hôn An Chi nếu tạp chí Her mode trở lại top 1. Tự đặt ra cho mình thử thách khó nên dù cho có khó khăn thế nào, anh nhất định cũng phải cố gắng hết mình để đạt được thành công.

    Nam Phong trao cho An Chi những lời hứa hẹn và một nụ hôn ngọt ngào. Ảnh: VTV

    "Có thể Chi cho rằng mình nóng vội hoặc nghĩ mình bị điên. Sau khi tạp chí phát hành số đặc biệt và Her mode lấy lại vị trí số 1, An Chi này, chắc chắn mình phải thành công. Dù khó khăn thế nào mình cũng sẽ cố gắng hết. 15 năm mới liên lạc với Chi là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. 15 năm xa cách chúng mình mới có thể tìm được nhau cho nên mình không thể nào để mất Chi một lần nữa được. Từ giờ cho đến 15 năm sau hay 15 năm nữa, mình vẫn muốn sẽ luôn ở bên Chi " – Nam Phong thổ lộ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-56-nam-phong-bat-ngo-hua-hen-cau-hon-voi-an-chi-a273286.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan