+Aa-
    Zalo

    Món quà 8/3 của người đàn ông nghèo tặng vợ khiến dân mạng cảm động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông luống tuổi bước vào cửa hàng mỹ phẩm lựa quà cho vợ nhân ngày 8/3, và câu chuyện phía sau đó khiến nhiều người cảm động.

    Một người đàn ông luống tuổi bước vào cửa hàng mỹ phẩm lựa quà cho vợ nhân ngày 8/3, và câu chuyện phía sau đó khiến nhiều người cảm động.

    Trước thềm 8/3 năm nào cũng sẽ có những câu chuyện tình cảm động không chỉ của những cặp đôi trẻ đang yêu nhau mặn nồng, mà đối với những vợ chồng già đã gắn bó với nhau hàng chục năm trời, quá nửa đời người cũng khiến cư dân mạng xao lòng.

    [poll3]1532[/poll3]

    Câu chuyện cảm động này đang được dân mạng chia sẻ.

    Câu chuyện có nội dung như sau:

    “Soái ca mùng 8/3. Cần gì quà cáp cao sang.

    Hôm nay mình bán hàng cho một chú tầm gần 60 tuổi. Vào hỏi "cháu bán cho chú thỏi son màu như cháu đánh với một lọ gì dưỡng trắng da nhưng rẻ thôi chú lao động không có tiền”.

    Còn gì hạnh phúc hơn các mẹ nhỉ vợ chú chắc vui lắm đây. Chú lấy thỏi son và hộp kem sâm xong nhờ mình gói vì nhà hết hộp nên đựng tạm vào hộp phấn này. Hi vọng cô sẽ thích món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to này”.

    Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện về “món quà nhỏ nhưng tấm lòng rất to” đã chạm đến trái tim của đông đảo người dùng mạng xã hội.


    Thế mới thấy, trong cuộc sống không phải lúc nào tình cảm cũng được đo bằng thước đo tiền bạc, vật chất. Với giá trị nhỏ của món quà này, chắc chăn người phụ nữ được nhận món quà sẽ vô cùng hạnh phúc. Muốn ai đó hạnh phúc, thay vì mua món quà thật đắt cho có lệ thì hãy dùng tấm lòng, tình cảm của mình gói trọn trong món quà nhỏ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-83-cua-nguoi-dan-ong-ngheo-tang-vo-khien-dan-mang-cam-dong-a183192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan