+Aa-
    Zalo

    Một công an viên bị sát hại dã man tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi người thân phát hiện ra thì vị công an viên này đã gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.

    (ĐSPL) – Khi người thân phát hiện ra thì vị công an viên này đã gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trương Văn T. (41 tuổi, là công an viên thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, Quảng Nam).

    Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, vào khoảng rạng sáng nay 7/1, hàng xóm nhà ông T. nghe có tiếng la hét bên nhà thì chạy sang. Tới nơi, mọi người kinh hãi phát hiện ông T. nằm bất động. Trên phần đầu nạn nhân phía bên trái có một vết chém dài. 

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Thanh niên)

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, bà Tr., vợ ông T. đã báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng. Tới sáng nay lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an huyện Núi Thành tiến hành khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng trên.

    Video tham khảo:

    Thiếu úy CSGT bị đâm trọng thương khi đang làm nhiệm vụ

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Tiền phong cho hay, theo một số người dân cho biết, tối ngày 6/1 ông T. có đi nhậu với anh em bạn bè. Đến khoảng 11h ông T. về nhà ngủ nhưng không đóng cửa. Đến 3h sáng ngày 7/1 thì được phát hiện bị giết.

    Được biết, ngoài làm công an xã, ông T. còn mở quán rửa xe, vợ mở quán bán cháo lòng. Gia đình ông tâm có 2 người con gái. Thời điểm xảy ra vụ án, cả vợ và 2 con đều nằm ngủ trong buồng nhưng không hay biết.

    Trước khi phát hiện vụ việc khoảng 30 phút, một số người dân buôn bán ở khu vực bệnh viện Đa khoa Núi Thành ở gần đó thấy 3 thanh niên gồm 2 nam, 1 nữ có mang theo hung khí chạy nhanh về hướng TP Tam Kỳ.

    Trong một diễn biến có liên quan, nguồn tin này cũng cho biết thêm, Ông Lê Văn Tâm, Phó công an xã Tam Hiệp cho biết, vào tối ngày 28/12/2014, công an xã nhận được thông tin ông Trương Văn T. có mâu thuẫn với một số đối tượng ở khu vực rừng keo của gia đình mình. Một số đối tượng còn dọa sẽ đốt nhà ông T.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-cong-an-vien-bi-sat-hai-da-man-tai-nha-rieng-a78129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan