+Aa-
    Zalo

    "Mourinho là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – "Siêu cò" Jorge Mendes không tiếc lời ca ngợi tài năng của HLV Jose Mourinho. Theo người đại diện của năm 2014, chiến lược gia người Bồ là HLV xuất sắc nhất.

    (ĐSPL) – "Siêu cò" Jorge Mendes không tiếc lời ca ngợi tài năng của HLV Jose Mourinho. Theo người đại diện của năm 2014, chiến lược gia người Bồ chính là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
    Bất chấp việc Carlo Ancelotti vừa được Globe Soccer Awards bầu chọn là HLV hay nhất năm 2014 tại Dubai, Jorge Mendes, người đại diện của Jose Mourinho, Cristiano Ronaldo và James Rodriguez vẫn tin rằng Mourinho mới là nhà cầm quân số 1 thế giới, thậm chí hay nhất mọi thời đại. "Jose là HLV hay nhất thế giới hiện nay. Trên thực tế ông ấy còn là HLV hay nhất trong lịch sử. Jose mới chỉ 52 tuổi. Theo quan điểm của tôi, không có ai ở độ tuổi đó thành công như thế", Mendes dành những lời có cánh cho thân chủ của mình.
    Mendes bên cạnh Mourinho và Ronaldo.
    Sẽ có rất nhiều người ủng hộ nhận xét của "tay cò" khét tiếng người Bồ bởi “Người đặc biệt” từng giành vô số danh hiệu cao quý trong sự nghiệp huấn luyện như chức vô địch quốc gia tại 4 giải vô địch khác nhau từ Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha. Mou cũng từng đoạt UEFA Cup và hai Champions League với hai CLB khác nhau là Porto và Inter Milan.
    Cũng theo Mendes, xếp thứ hai trong danh sách những nhà cầm quân tài ba nhất là Sir Alex Ferguson. Cựu chiến lược gia người Scotland đã giúp M.U thống trị Premier League suốt nhiều thập kỷ và xứng đáng là đối thủ lớn của Mourinho.
    "Sir Alex Ferguson là một tấm gương tuyệt vời trong thế giới bóng đá. Ông ấy giống như một người cha vĩ đại, không chỉ cho tôi mà còn cho cả Jose và Cristiano nữa", Mendes chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-la-hlv-xuat-sac-nhat-moi-thoi-dai-a77103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan