+Aa-
    Zalo

    Ronaldo đạt 100 triệu fan hâm mộ trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa trở thành vận động viên đầu tiên cán mốc 100 triệu fan trên Facebook với 100 triệu fan hâm mộ.

    (ĐSPL) – Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa trở thành vận động viên đầu tiên cán mốc 100 triệu fan trên Facebook với 100 triệu fan hâm mộ.
    Với hai danh hiệu quả bóng vàng thế giới và hàng tá danh hiệu cá nhân khác, Cristiano Ronaldo đang trên đường trở thành huyền thoại. Không chỉ khiến các động viên mê mẩn bởi những màn trình diễn siêu đẳng trên sân cỏ, tiền vệ 29 tuổi cũng có sức hút ghê gớm trên mạng xã hội, Facebook.

     Ronaldo là ông Hoàng Facebook.

    Liên tục lập kỷ lục về số người theo dõi, lượt like, mới nhất vào ngày 14/10 vừa qua, trang cá nhân của Ronaldo đã lập nên kỷ lục mới khi trở thành ngôi sao thể thao đầu tiên trên thế giới cán mốc 100 triệu fan.
    "Xin được dành lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Cuối cùng tôi cũng đạt được mốc 100 triệu fan trên Facebook. Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã luôn mơ đến những giây phút này. Tôi cảm thấy tự hào là một trong những nhân vật công chúng được yêu thích nhất trên Facebook", Ronaldo chia sẻ với n trong đoạn video được đăng trên trang cá nhân.
    Theo tờ Daily Mail lượng fan trên Facebook hiện tại của Ronaldo đã bỏ xa kình địch Lionel Messi gần 30 triệu fan. Thậm chí, lượt "Like" từ face của CR7 có được còn ẳn đứt cả đội bóng Real Madrid và Barca tới gần 25 triệu "Like".
    Chẳng hiểu có phải do quá phấn khích với sự kiện trọng đại này hay không mà Ronaldo đã thi đấu chói sáng trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha khi ghi bàn vào phút 90+5 để giúpSelecao đánh bại Đan Mạch với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách.
    Đó là chiến thắng đầu tiên mà "Brazil châu Âu" có được tại lượt đấu thứ 3 vòng loại Euro 2016. Điều đó giúp đội bóng của CR7 leo lên xếp thứ 3 tại bảng I và chỉ còn kém đội đầu bảng Đan Mạch đúng 1 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-dat-100-trieu-fan-ham-mo-tren-facebook-a55547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan