+Aa-
    Zalo

    Mùa Lạnh Với Bệnh Ngoài Da Á Sừng, Chàm Khô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi mắc căn bệnh quái ác ở 2 bàn tay, da khô và nứt toát rất đau đớn; nhất là càng đến mùa lạnh hoặc những đợt gió heo may về, đôi khi chảy máu.

    Hỏi : Tôi mắc căn bệnh quái ác ở 2 bàn tay, da khô và nứt toát rất đau đớn; nhất là càng đến mùa lạnh hoặc những đợt gió heo may về, đôi khi chảy máu, 2 bàn tay không cầm nắm được gì; tôi rất khổ sở và đã chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh tình không hết, cứ nghĩ đến khi trời tiết lạnh là tôi rất sợ . Tôi rất muốn chữa dứt điểm căn bệnh này, vậy có cách gì chữa được bằng đông y khỏi hẳn được không?
    Nguyễn Thị Hường ( Bắc Cạn)
    Đáp : Theo chúng tôi được biết, căn bệnh của chị cứ mỗi khi thời tiết lạnh sẽ làm cho da khô nứt và đau đớn nhiều hơn đó là những căn bệnh ngoài da á sừng (chàm khô) thường gặp; càng không khí lạnh, bệnh nhân càng nặng hơn, co cụm cả tay, chân; bệnh nặng quá, ăn hết các lớp da, ngón tay, ngón chân, nhỏ xíu lại, đỏ hồng, không duỗi được thẳng các ngón tay; khi bệnh á sừng bùng phát loang lên ở đầu, phát triển ra toàn thân sẽ dẫn đến bệnh tình trầm trọng hơn, không những nứt các vảy da và lột da còn đùn vảy đỏ, gây khó chịu và đau nhức, chảy máu.
    Thời tiết lạnh là nỗi ám ảnh với những bệnh nhân á sừng, chàm khô, tiếp xúc với nước, hóa chất càng làm cho bệnh trầm trong hơn.
    Nguyên nhân sợ thời tiết lạnh của chị đó là nỗi lo sợ chung của nhiều người  mắc phải căn bệnh giống chị, do độ ẩm không khí xuống thấp, thì các tế bào da co cụm lại; với người bình thường thì không sao, với người mắc bệnh đó là cơ hội cho da nứt tróc ( có khi nứt sâu, nhìn thấy từng rãnh) làn da khô cứng; bong tróc từng lớp vảy, các vân tay biến dạng, tay chân không cầm nắm và giao tiếp được, lớp sừng dưới da hoạt động mạnh dẫn đến khô da. Ai đã mắc bệnh này rồi mới thấy đến mùa đông như một cực hình hoặc đi kèm các bệnh gây ra đau đớn, stress, đôi khi sinh ra các bệnh khác như khớp, mất ngủ, thận yếu, rụng tóc, tiểu đường...
    Đông y có lợi thế chữa trị dứt điểm hẳn với căn bệnh này ngoài ra còn tốt cho sức khỏe; không sợ các tác hại khác như chữa trị bằng tây y.
    Về việc chữa trị bệnh của chị như chúng tôi được biết về thuốc đông y có đông y Bảo Thanh Đường là nơi nổi tiếng về chữa trị các căn bệnh như chị. Toàn bộ các thuốc của Bảo Thanh Đường bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Bên cạnh đó, những thảo dược quý, hiếm phải do những người bản địa dân tộc cung cấp, có những thảo dược được trồng 5 - 7 năm ở những vùng thổ nhưỡng khắc nghiệt, hiện nay không ươm trồng được hàng loạt ( mặc dù Bảo Thanh Đường đã có những ngọn đồi ở vùng núi phía Bắc để trồng thuốc). Khi thoa 1 loại thuốc mỡ lên làn da nứt đau, người bệnh thấy mềm mại, dễ chịu ngay. Bên cạnh đó có sữa tắm hòa chung với nước để ngâm cho thuốc ngấm vào các khe nứt, kết hợp thuốc uống dễ sử dụng, người bệnh được khỏi hẳn. Chị nên tìm đến Bảo Thanh Đường - 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội, ĐT : 043 942 3585; 210 Lê Lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 083 925 2818; www.baothanhduong.com.vn để được chữa trị kịp thời. Chúc chị thành công.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lanh-voi-benh-ngoai-da-a-sung-cham-kho-a79302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan